THỜI TRANG » Thời trang sao

Lý Nhã Kỳ và không gian xa hoa hào nhoáng chuẩn bị cho Haute Couture

Thứ bảy, 23/03/2013 10:33

(Ngoisao.vn) - Lý Nhã Kỳ nổi bật như một đóa hồng rạng rỡ giữa không gian đầy hoa lan hồ điệp để chuẩn bị cho show thời trang cao cấp Haute Couture.

Lý Nhã Kỳ tiếp tục cho thấy khả năng mới của mình khi khéo léo biến cả không gian thời trang Haute Couture trở nên sang trọng và đầy lãng mạn như lâu đài cổ tích. Để chuẩn bị cho buổi trình diễn thời trang tại đây, người đẹp đã xuất hiện từ sớm, tất bật tự tay trang trí và bày biện mọi thứ.

Giữa những phút giây mê say, tất bật với công việc, Lý Nhã Kỳ vẫn đẹp rạng ngời và nổi bật như khi người đẹp đứng giữa thảm đỏ. Vẫn với phong cách thời trang nổi bật và sang trọng, chiếc áo khoác với chi tiết cánh hoa được làm tinh xảo ở thân trước và 2 cánh tay áo, khiến người đẹp trẻ trung, và tôn vinh nước da trắng hồng mịn màng không tuổi.

Điểm nhấn thú vị hơn cả trong những sắp xếp của người đẹp, đó là ý tưởng về một không gian tràn ngập hoa lan hồ điệp - loài hoa đắt tiền nhất Sài thành. Ý tưởng đáng yêu này mang lại vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa lãng mạn cho cả không gian, xóa tan đi sự xa cách của những đồ vật sang trọng, giúp tất cả trở nên gần gũi, thân thiện hơn và hướng tới thế giới thiên nhiên.

Giữa không gian sang trọng và lãng mạn như trong chuyện cổ tích, Lý Nhã Kỳ vẫn nổi bật như một nàng công chúa xinh đẹp.

Huong Giang, Ảnh: DL Duy
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới