THỜI TRANG » Thời trang sao

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp đi tổng duyệt chương trình thời trang

Thứ bảy, 26/10/2013 08:26

(Ngoisao.vn) - Dù xuất hiện với vai trò Nhà đầu tư chỉ đưa ra ý kiến nhận xét, phản biện bộ sưu tập của thí sinh. Lý Nhã Kỳ vẫn có mặt để tham gia buổi tổng duyệt trước khi diễn ra đêm thi chính thức của “Ngôi sao thiết kế Việt Nam”.

Chiều qua, các thí sinh và khách mời của chương trình “Ngôi sao thiết kế Việt Nam” đã diễn ra buổi tổng duyệt trước khi đêm liveshow 2 diễn ra. Rút được những kinh nghiệm từ đêm thi đầu tiên, các thí sinh đã nhanh chóng khắc phục những hạn chế và phát huy tối đa những thế mạnh của mình để bộ sưu tập hoàn chỉnh tốt nhất. 11 bộ sưu tập trong lần này thiết kế phù hợp với xu hướng Thu Đông. Hơn nữa tên từng bộ sưu tập và màn trình diễn của các người mẫu cũng mang thần thái sao cho làm toát lên được nội dung chủ đề. Ngoài ra, đêm liveshow 2 còn quy tụ 21 người mẫu trình diễn trong đó có sư góp mặt của: Lan Khuê - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, người mẫu Ngọc Quyên, người mẫu Hoàng Yến…

    Lý Nhã Kỳ cùng các khách mời trên ghế Nhà đầu tư

Trong liveshow 2, vẫn sẽ có những tiết mục biểu diễn của các nghệ sỹ sẽ làm nhạc nền cho màn trình diễn trang phục của các người mẫu. Những tiết mục này có nội dung rất phù hợp với bộ sưu tập mang chủ đề "Thu Đông" với sự thể hiện của các khách mời như: nghệ sỹ Xuân Hiếu, Hằng Bing Boong và Yan Bi, Ngọc Tuyền, Trúc Nhân.

Nguyên Khang - MC Ngọc Hân cũng tập luyện cho vai trò MC

Nếu như trong liveshow 1 phần “chiến thắng” nghiêng về những gương mặt mới, nhưng vẫn không có thí sinh nào bị loại, thì đến liveshow 2, cuộc chiến sẽ gay cấn và quyết liệt hơn. Những thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất cùng những thí sinh được sự lựa chọn của giám khảo và Nhà đầu tư sẽ được ở lại, có 3 thí sinh rơi vào Top nguy hiểm. Họ sẽ lần lượt phản biện để bảo vệ ý tưởng bộ sưu tập của mình, qua đó giám khảo và nhà đầu tư sẽ chọn thí sinh có phản biện ấn tượng nhất và thí sinh còn lại sẽ phải chia tay cuộc thi. Những gương mặt nào sẽ đi tiếp cuộc thi và gương mặt nào sẽ phải dừng lại? Bí mật sẽ được hé mở trong liveshow 2 cuộc thi “Ngôi sao thiết kế Việt Nam” 2013 diễn ra vào lúc 20g, thứ bảy, ngày 26.10.2013 trên kênh VTV3.

Yanbi - Hằng BingBoong tươi tắn sau buổi tập luyện.

Sơn Trí