THỜI TRANG » Thời trang sao

Lý Tiểu Lộ tiếp tục gây chú ý với trang phục phản cảm ngay sau lần tái xuất ngoại tình lần 2

Chủ nhật, 01/07/2018 16:43

Sau scandal ngoại tình liên tiếp với đàn em rapper kém 12 tuổi và "Ông vua nhạc sến" Tiết Chi Khiêm, mới đây Lý Tiểu Lộ tái xuất với hình ảnh xinh đẹp, nhưng lại gây chú ý bởi trang phục phản cảm.

Lý Tiểu Lộ vướng phải nghi án ngoại tình với "ông vua nhạc sến" Tiết Chi Khiêm mới đây.

Scandal ngoại tình liên tục diễn ra thì hình ảnh và danh tiếng của Lý Tiểu Lộ trong lòng khán giả đã xuống dốc trầm trọng.

Chưa hết, sự xuất hiện mới đây của Lý Tiểu Lộ lại tiếp tục nhận phải vô số lời chỉ trích từ phía cư dân mạng khi những bức ảnh của cô trong một sự kiện được đăng tải lên mạng xã hội. Tuy xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp, thế nhưng điều khiến cộng đồng mạng chú ý ở đây chính là bộ trang phục được cắt xẻ táo bạo ở ngay vị trí ngực.

Hình ảnh trong trang phục cắt xẻ táo bạo của Lý Tiểu Lộ tại sự kiện mới đây gây chú ý trên mạng.

Những hình ảnh này ngay lập tức biến Lý Tiểu Lộ trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả. Việc ăn mặc phản cảm của nữ diễn viên đã khiến nhiều người vô cùng tức giận. Nhiều người thậm chí còn cho rằng nữ diễn viên không biết tiết chế bản thân sau một loạt scandal tai tiếng.

Bộ trang phục này khiến Lý Tiểu Lộ bị nhiều người chỉ trích là phản cảm.

"Bộ trang phục này là sao vậy, Lý Tiểu Lộ ăn mặc thật lố lăng", "Lý Tiểu Lộ thật không biết xấu hổ", "Sao có thể ăn mặc như thế này mà xuất hiện trong sự kiện của người khác chứ?", "Tôi thật sự không thể chấp nhận được nữ diễn viên này (Lý Tiểu Lộ), càng ngày càng phản cảm"... cư dân mạng bình luận.

Hình ảnh Lý Tiểu Lộ sau scandal ngoại tình đã trở nên vô cùng xấu trong mắt cộng đồng mạng. Không những vậy việc ăn mặc phản cảm này càng khiến cho hình ảnh của nữ diễn viên trở nên xấu hơn nữa. Hiện nay, có rất nhiều người đang chờ đợi những tin tức về cuộc hôn nhân của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng.

VD (Tổng hợp -dienanh/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới