THỜI TRANG » Thời trang sao

'Ma nữ đẹp nhất Thái Lan' khoe dáng trên bãi biển, vòng một 'trốn tìm' nhưng nhan sắc vẫn đẹp ngây ngất

Thứ ba, 25/05/2021 14:38

'Ma nữ đẹp nhất Thái Lan' Mai Davika khoe bộ ảnh mới bên bãi biển khiến cư dân mạng trầm trồ vì nhan sắc tươi mới mà đầy gợi cảm.

Nữ diễn viên Mai Davika được coi là một trong những mỹ nhân hàng đầu của Thái Lan, không chỉ gương mặt xinh đẹp mà cô còn có vóc dáng nuột nà. Chỉ tính riêng Instagram của cô đã có gần 14 triệu người theo dõi, Mai Davika cũng là cái tên thu hút nhiều sự chú ý trong các show diễn quốc tế, gần đây nhất là khi cô làm khách mời tại Gucci 2020 Fall/Winter Fashion Show.

Mai Davika thu hút sự chú ý khi khoe bộ ảnh mới trên bãi biển

Chung khung hình với nữ thần quốc dân xứ Hàn IU, Mai Davika vẫn nổi bần bật

Cô mang trong mình hai dòng máu Bỉ - Thái, sở hữu thân hình cực chuẩn và thần thái quyến rũ

Mai Davika hóa thân thành nàng thơ bên bờ biển

Vòng một khiêm tốn nhưng nhan sắc của cô vẫn ghi điểm trọn vẹn

Diện đồ đơn giản với quần jean ngắn và chiếc khăn vải buộc làm áo, "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" vẫn đủ hút hồn

Cư dân mạng hỏi bí quyết có vóc dáng đẹp, không mỡ thừa thì cô nàng cũng hào phóng chia sẻ rằng vì quá mê đồ ăn nên cô sẽ không bao giờ giảm cân bằng chế độ ăn kiêng hạn chế, dù là đồ uống có đường. Thay vào đó, cô sẽ hạn chế khẩu phàn ăn của mình và khống chế lượng thức ăn nạp vào, như vậy lâu dần dạ dày sẽ nhỏ lại, dù ăn gì cũng nhanh no hơn và không ăn quá nhiều nữa.

Ngoài ra, việc tập thể dục hàng ngày cũng là thói quen của cô, cô cho rằng tập thể dục phải đều đặn để các cơ có thể "ghi nhớ" những khoảnh khắc hoàn hảo nhất của tư thế. Mai Davika thử nhiều môn từ yoga, múa ba lê cho đến đấu dây, Muay Thái...

Thực tế, Mai Davika không chỉ được ngưỡng mộ vì nhan sắc mà còn có học vấn đáng nể. Vào tháng 2, cô khiến người hâm mộ nức lòng khi thông báo đã hoàn thành bài thi luận văn thạc sĩ khoa Nghệ thuật truyền thông. Trước đó, nữ chính trẻ tuổi đã tốt nghiệp cử nhân trường Đại học Rangsit, chuyên ngành Nghệ thuật truyền thông năm 2018.

Trên trang Instagram, ''ma nữ'' xinh đẹp nhất Thái Lan đã đăng tải những hình ảnh của cô trong buổi luận văn thạc sĩ. Cô nàng đã xuất sắc vượt qua vài thi đầu tiên này để chạm tay tới tấm bằng thạc sĩ. Mai Davika được khen ngợi là người vừa đẹp vừa giỏi khi cân bằng được hai việc quan trọng cùng một lúc.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới