THỜI TRANG » Thời trang sao

'Ma nữ đẹp nhất Thái Lan' Mai Davika diện thiết kế gợi cảm nhưng bị soi vòng một 'bốc hơi' mất hút

Thứ hai, 13/12/2021 10:03

Trong bộ ảnh mới, Mai Davika gây sốt với eo 'con kiến' gợi cảm, tuy nhiên, vì góc chụp nên cư dân mạng đã nhận ra cô để lộ khuyết điểm của mình.

Netizen xứ Thái đang "sốt xình xịch" với bộ ảnh mới của Mai Davika - người đẹp hàng đầu làng giải trí Tbiz hiện nay. Nàng "Ma nữ" đẹp nhất màn ảnh Thái gây bão với loạt ảnh mới khoe body gợi cảm, vòng eo săn chắc không chút mỡ thừa trong chiếc váy cut-out táo bạo, không nội y cực kỳ sexy. Có thể nói, Mai Davika luôn biết cách gây bất ngờ với những tạo hình gợi cảm đến "bỏng mắt", khoe trọn lợi thế body đẳng cấp của mình.

Bức ảnh khiến "vòng một" của mỹ nhân Thái như bị "bốc hơi".

Tuy nhiên, có thể do thiết kế hoặc góc chụp khiến "vòng một" của mỹ nhân Thái như bị "bốc hơi". Trong khi trước đó không lâu, mỹ nhân Thái trở thành tâm điểm chú ý khi dự sự kiện với dầm xuyên thấu gợi cảm. Nhiều người nhận xét Mai Davika vẫn giữ được sức hút sau gần chục năm đóng "Tình người duyên ma".

Dù vậy, dân mạng cũng đặc biệt thích thú với vóc dáng mảnh mai, vòng eo thon gọn của Mai Davika. Nhiều người cho rằng, tuy không sở hữu "vòng 1" căng đầy gợi cảm và bốc lửa nhưng vóc dáng của Mai Davika vẫn khiến cho người đối diện cảm thấy vô cùng cuốn hút.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới