THỜI TRANG » Thời trang sao

'Ma nữ đẹp nhất Thái Lan' Mai Davika thiêu đốt ánh nhìn với váy lưới xuyên thấu lộ nội y khi đọ sắc cùng loạt người mẫu

Thứ tư, 06/12/2023 21:07

Mới đây, nữ diễn viên kiêm người mẫu Thái Lan Mai Davika gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ British Fashion Awards 2023. Cô cùng nhiều người đẹp diện trang phục xuyên thấu, khoe vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm.

Xuất hiện tại sự kiện nữ diễn viên kiêm người mẫu Thái Lan Mai Davika mặc một chiếc váy lưới xuyên thấu màu bạc đầy táo bạo để lộ nội y khoe đường cong gợi cảm.

Sở hữu chiều cao 1m75 với thân hình chuẩn, Mai Davika dễ dàng chinh phục những bộ cánh bó sát ôm body. Hiện cô cũng là "con cưng" của các hãng thời trang nổi tiếng thế giới và trong nước.

Mai Davika "đốt mắt" người nhìn với váy lưới xuyên thấu lộ nội y khi đọ sắc cùng loạt người đẹp tại sự kiện.

Tại sự kiện, mỹ nhân người Thái tươi tắn đọ độ gợi cảm với dàn người đẹp như Barbara Palvin, Amelia Gray, Self Portrait, siêu mẫu Trung Quốc Hà Thông trong trang phục lấp lánh, hở bạo. Có thể thấy trong ảnh mỗi người đều khoe nhan sắc thần thái ấn tượng của riêng mình. Những mỹ nhân này đều có thân hình nóng bỏng khiến người ta không thể rời mắt. Khung hình khoe body hoàn hảo của dàn người đẹp này đang gây sốt mạng xã hội.

Mai Davika sinh ra ở Bangkok, Thái Lan vào ngày 16/5/1992. Cô là người gốc Thái - Bỉ, từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng như "Tình người duyên ma", "Đêm đếm sao", "Vết sẹo cũ", Bắt cóc trái tim", "Yêu chàng cấp cứu"... Cô được mệnh danh là người phụ nữ đẹp nhất Thái Lan, hay "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" sau thành công của bộ phim "Tình người duyên ma"

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới