THỜI TRANG » Thời trang sao

'Ma nữ' Mai Davika diện bikini khoe thân hình gợi cảm sau tin đồn hẹn hò hotboy đam mỹ kém tuổi

Thứ tư, 15/12/2021 17:07

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình thon gọn, "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika "đốt mắt" người nhìn khi diện bikini gợi cảm.

Mới đây, nữ diễn viên Thái Lan Mai Davika khoe khéo nhan sắc xinh đẹp hút mọi ánh nhìn và thân hình gợi cảm trong chuyến nghỉ dưỡng trên biển. Trong ảnh, mỹ nhân mang 2 dòng máu Thái - Bỉ diện bikini khoe thân hình quyến rũ với vòng eo không mỡ thừa.

"Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" gây sốt khi mặc bikini khoe thân hình quyến rũ hút mắt.

Thả dáng khoe cặp chân dài miên man cùng vòng eo thon gọn, Mai Davika khiến người hâm mộ ngây ngất với visual sắc sảo, ánh mắt hững hờ làm nổi bật khí chất sang chảnh của cô nàng.

Chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ, bức ảnh này đã thu hút vài trăm nghìn lượt "thả tim" từ phía người hâm mộ. Vô vàn lời ngợi khen đã được gửi đến cho nữ thần nhan sắc đình đám.

Trước đó, Mai Davika khiến nhiều người xôn xao khi xuất hiện tin đồn cô hẹn hò với hotboy đam mỹ kém tuổi Bright Vachirawit. Cụ thể, trên mạng xuất hiện loạt bức ảnh thiết giữa Mai Davika và đàn em Bright Vachirawit.

Tuy nhiên, nhiều người chỉ ra đây có thể là do cả hai có quan hệ tốt khi đóng chung bộ phim "Astrophile" của GMMTV. Bộ phim còn có sự tham gia của Off Jumpol và dự kiến ra mắt vào năm tới.

Theo nội dung từ trailer được GMMTV công bố, Mai Davika vào vai nữ MC bán hàng trên truyền hình. Cô và Bright là cặp đôi chính, trong khi đó Off Jumpol sẽ vào vai nam phụ. Hai anh chàng điển trai sẽ cùng cạnh tranh để có được trái tim của người đẹp Davika. Được biết, trước đây Mai Davika và Bright từng đóng chung bộ phim "My Ambulance" (Yêu chàng cấp cứu). Trong phim Davika đóng vai nữ chính, còn Bright đóng vai thời trẻ của nam chính.

Mai Davika là gương mặt quen thuộc với khán giả châu Á khi góp mặt trong các tác phẩm đình đám như: "Em là bà nội của anh" phiên bản Thái, "Ánh hoàng hôn rực rỡ", "Hẹn ước tình yêu"... Cô từng nổi tiếng với phim "Tình người duyên ma" gây sốt ở Thái Lan và Việt Nam.

Bright Vachirawit kém đàn chị 5 tuổi và từng "gây bão" khắp châu Á với bộ phim đam mỹ "Vì chúng ta là một đôi" đóng cùng với Win Metawin. Riêng với Off Jumpol, anh cũng là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ xứ Chùa Vàng bởi từng góp mặt trong nhiều dự án phim đam mỹ như "Sotus", "Theory of Love".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới