THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc chị em Kardashian khoe vòng một căng đét, Kendall Jenner vẫn chiếm trọn spotlight với cơ bụng 6 múi nhưng vẫn nuột nà quyến rũ

Thứ ba, 06/04/2021 19:05

Không có vóc dáng bốc lửa theo kiểu nhà Kardashian nhưng Kendall Jenner ngày càng chứng minh rằng qua thời gian, chính thân hình của cô mới càng gợi cảm hơn.

Thứ Hai vừa qua theo giờ địa phương, Kendall Jenner đã đăng trên trang cá nhân những hình ảnh mới nhất của mình. Loạt ảnh được chụp vào dịp Lễ Tạ ơn, khi cô đang thảnh thơi tắm nắng trong khuôn viên căn nhà hạng sang của mẹ.

Đáng chú ý, Kendall diện bikini khoe trọn thân hình thon thả nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Loạt ảnh nhanh chóng nhận được hơn 7 triệu lượt thích và bình luận của cư dân mạng.

Hình ảnh Kendall Jenner khoe cơ bụng 6 múi gây sốt trên mạng xã hội

Với chiều cao 1,79 cm lý tưởng của một người mẫu và số đo 86-60-90 cm, Kendall Jenner sở hữu vóc dáng nhiều cô gái đều mơ ước. Không nhiều người biết nàng mẫu cũng từng có thời tự ti vì mình không được đầy đặn và "bốc lửa" như các chị em khác trong gia đình.

Trước đó, Kim Kardashian và Kylie Jenner cũng đã đăng ảnh bikini, sự chú ý dồn vào vòng một "khủng" cũng như thân hình đồng hồ cát nảy nở của hai chị em. Tuy vậy Kendall Jenner nhanh chóng chiếm trọn spotlight với cơ bụng 6 múi săn chắc của mình.

Chị em Kardashian liên tục khoe vòng một siêu "khủng"

Thân hình được nhận xét là hoàn hảo như nữ thần của Kendall Jenner

Sở hữu đường cong hút mắt, không ngồn ngộn nóng bỏng như các chị em nhưng Kendall ngày càng tự tin với vóc dáng của mình

Theo tạp chí Harper’s Bazaar, Kendall Jenner trải qua quá trình khổ luyện mới có hình thể chuẩn. Huấn luyện viên cá nhân Gunnar Peterson đã lên lịch tập riêng cho siêu mẫu , trong đó đa số là các bài plank (plank thấp, cao, plank hai bên, plank quỳ gối…) và gập bụng.

Kendall cũng nâng tạ nhưng ở mức trung bình. Peterson cho biết khi chị gái Kylie Jenner thực hiện đẩy tạ, anh luôn đảm bảo mức tạ không quá nặng để cô có thể thực hiện ít nhất 9 lần/set. Bên cạnh những động tác trên, Kendall còn chơi kick-boxing.

Kendall Jenner hiện tại có sự nghiệp thăng hoa và lượng fan khổng lồ, cô cũng không còn tự ti như xưa, nhưng điều khiến giờ đây Kendall ghen tị với các chị em chính là những đứa con của họ.

Kendall có sự nghiệp thành công nhưng vẫn ghen tị với các chị em vì cô chưa có con

"Tôi là người duy nhất trong gia đình mà hiện tại không có con cái. Trong thời kỳ giãn cách, bạn cảm thấy buồn chán và bắt đầu suy nghĩ rất nhiều thứ khác nhau. Khi nhìn thấy các bé True và North con chị Kim chơi đùa, tôi thật sự rất muốn có con" - Kendall chia sẻ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới