THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc đầm chữ V xẻ sâu hút đi thảm đỏ, 'Bond Girl' mới nhất gặp sự cố ngượng ngùng khi chiếc váy 'tiết lộ' nhiều thứ hơn mong đợi

Thứ năm, 30/09/2021 10:44

'Bond Girl' Ana De Armas mới đây đã gặp sự cố ngại ngùng khi đến thảm đỏ VIP bên cạnh các khách mời Hoàng gia trong sự kiện công chiếu phim đình đám nhất nước Anh.

Buổi công chiếu đầu tiên của phần phim mới nhất về điệp viên 007 vừa qua là sự kiện thu hút hàng loạt sao lớn. Trong đó, 'Bond Girl' của phần phim này là Ana De Armas cũng trở thành tâm điểm chú ý.

Mặc bộ lễ phục màu đen tuyền xẻ chữ V sâu hút xuất hiện trong phim, Ana De Armas khoe trọn thân hình gợi cảm và căng tràn sức sống. Người đẹp tỏ ra nổi bật khi lên thảm đỏ, nhưng không phải ai cũng biết "thảm họa" mà nữ diễn viên 33 tuổi gặp phải khi vừa bước xuống xe.

"Bond Girl" Ana De Armas đã gặp sự cố trang phục ngại ngùng khi mặc đầm xẻ sâu đến thảm đỏ

Thiết kế của Louis Vuitton vô cùng quyến rũ nhưng thực tế cho thấy rất dễ khiến chủ nhân trang phục gặp phải những khoảnh khắc dở khóc dở cười. Khi cúi người xuống xe, bộ đồ xẻ sâu đã "tiết lộ" nhiều hơn mức cần thiết. Ana De Armas thoáng ngại ngùng nhưng nhanh chóng lấy lại tự tin để sải bước trên thảm đỏ.

Ana De Armas lấy lại tự tin để lên thảm đỏ

Ana De Armas xuất hiện trong No time to die - phim thứ năm cũng như cuối cùng của Daniel Craig trong vai điệp viên 007

Khi ra về người đẹp tỏ ra cẩn trọng hơn với trang phục

Ana de Armas là ngôi sao đang lên của Hollywood. Chỉ tính từ năm 2019 đến nay, mỹ nhân Cuba đã sở hữu hàng loạt dự án nổi bật. Nữ diễn viên bắt đầu nhận được sự chú ý từ công chúng, giới chuyên môn với vai diễn thành công trong phim trinh thám Knives Out (Kẻ đâm lén). Hai năm trở lại đây, người đẹp đã xuất hiện trong hàng loạt tác phẩm như: The Informer, Wasp Network, The Night Clerk, Sergio… Cô cũng nhận lời hóa thân thành Marilyn Monroe trong phim mới Blonde.

Hai năm trở lại đây, nữ diễn viên 8X liên tục nhận được các dự án phim ảnh chất lượng

The Gray Man với sự tham gia của Ana de Armas là một trong những tác phẩm được Netflix đầu tư kinh phí “khủng” nhất với 200 triệu USD. Ngoài nàng Bond girl thế hệ mới, dự án còn quy tụ dàn sao đình đám: Ryan Gosling, Chris Evans, Regé-Jean Page… Phim được cầm trịch bởi bộ đôi đạo diễn Anthony và Joe Russo - hai nhân vật đứng sau thành công của hàng loạt bom tấn Marvel, trong đó có Avengers: Endgames.

Thần thái ngút ngàn của mỹ nhân 33 tuổi nổi bật trước ống kính

Ana de Armas là đóa hồng rực lửa đang rất được săn đón ở Hollywood

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới