THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc đầm lộng lẫy, “Thiên nga đen” Natalie Portman không ngại ngồi sụp xuống chỉnh váy cho đàn em trên thảm đỏ

Thứ tư, 05/09/2018 09:09

Nữ diễn viên Natalie Portman gây chú ý khi sẵn sàng “cứu nguy” cho bạn diễn trẻ tuổi trước đông đảo báo giới và người hâm mộ.

Vào ngày 4/9 vừa qua, buổi công chiếu phim “Vox Lux” nằm trong khuôn khổ LHP Venice lần thứ 75 đã diễn ra long trọng với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng. Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của sự kiện, nữ diễn viên Natalie Portman trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi khoác lên người trang phục đầm ánh vàng với thiết kế khoét sâu cổ gợi cảm.

“Thiên nga đen” Natalie Portman lộng lẫy với đầm ánh vàng trên thảm đỏ LHP Venice lần thứ 75.

“Thiên nga đen” Natalie trông vô cùng lộng lẫy lúc sải bước trước báo giới và người hâm mộ. Mặc dù lên đồ lung linh là vậy nhưng khi bạn diễn trẻ tuổi Raffey Cassidy gặp phải sự cố với chiếc váy xanh bồng bềnh, ngôi sao này không sợ bị mất hình ảnh sang chảnh, sẵn sàng ngồi sụp xuống chỉnh trang phục cho đàn em.

Nữ diễn viên Natalie Portman gây chú ý khi sẵn sàng “cứu nguy” cho bạn diễn trẻ tuổi trước đông đảo báo giới và người hâm mộ.

Hình ảnh Natalie Portman cùng 2 đồng nghiệp khác xúm lại giúp đỡ Raffey Cassidy khiến mọi người không khỏi thích thú. Họ đánh giá cao sự tương trợ lẫn nhau của các ngôi sao trên thảm đỏ.

“Búp bê Ken” Rodrigo Alves

Elisa de Panicis

Sarah Gadon

Violante Placido

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)