THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc đầm quây lấp lánh đẹp miễn chê vậy mà Angelababy cứ loay hoay kéo váy vì sợ “tụt ngực”

Thứ năm, 18/10/2018 10:14

Nữ diễn viên Angelababy bị chụp lại biểu cảm bối rối khi phải vất vả đứng căn chỉnh váy áo trước báo giới và người hâm mộ.

Vào ngày 17/10 vừa qua, Angelababy đã tham gia sự kiện quảng bá cho một thương hiệu tại thành phố Thượng Hải. Lựa chọn đầm quây lấp lánh khoe trọn đôi vai trần cùng dáng vóc thon thả, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh cột tóc nửa đầu hết sức trẻ trung.

Angelababy diện đầm quây lấp lánh tham dự sự kiện ở Thượng Hải.

Mặc dù xuất hiện yêu kiều và quyến rũ trong trang phục đẹp miễn chê là thế nhưng không hiểu vì sao nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” lại liên tục phải căn chỉnh váy áo trước ống kính máy ảnh. Cô bị chộp lại biểu cảm bối rối khi loay hoay kéo váy vì sợ gặp sự cố “tụt ngực”.

Nữ diễn viên Angelababy bị chụp lại biểu cảm bối rối khi phải vất vả đứng căn chỉnh váy áo trước báo giới và người hâm mộ.

Gần đây, “Thời đại lập nghiệp” - bộ phim mới đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng của Angelababy đã chính thức được lên sóng. Mặc dù mới chiếu chưa được bao lâu nhưng Angelababy bị khán giả ném đá không ngừng vì khả năng diễn xuất có hạn. Nhiều người cho rằng cô không hề có sự tiến bộ, diễn vẫn đơ và thường xuyên trừng mắt để thể hiện cảm xúc.

Phản ứng lại những lời chỉ trích trên, Angelababy đã công khai chấp nhận mọi chê bai. Cô cũng cám ơn khán giả vì đã đưa ra nhận xét để bản thân nỗ lực hơn nữa trong tương lai.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh chấp nhận mọi lời chỉ trích và cám ơn khán giả sau khi bị chê bai diễn xuất trong phim mới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)