THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc đẹp là thế nhưng Công nương Meghan Markle lại trở thành trò cười cho thiên hạ vì quên cắt mác váy

Thứ năm, 25/10/2018 14:14

Chi tiết lộ liễu trên chiếc váy của Meghan Markle đã khiến cô mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Công nương Meghan Markle nổi tiếng với gu thời trang thanh lịch, luôn ổn định trong mọi hoàn cảnh. Từ khi trở thành con dâu Hoàng gia, thỉnh thoảng Meghan Markle vẫn được so sánh với Công nương Kate vì gu thời trang hết mực tinh tế khéo léo của mình.

Luôn mặc đẹp và chỉn chu trong mọi set đồ, thậm chí cứ món đồ nào Meghan Markle khoác lên người không kể trang phục hay phụ kiện đều lập tức được các tín đồ săn lùng không ngớt; thế nhưng mới đây cô lại chẳng may quên một chi tiết rất nghiêm trọng khiến tổng thể trang phục mất đi sự hoàn hảo vốn có.

Xuất hiện cùng Hoàng tử Harry khi xuất hiện tại sân bay Fua'amotu ở Nuku'alofa - thủ đô của Vương quốc Tonga, Meghan Markle chọn cho mình một set đồ bay bổng nhưng không kém phần thanh lịch với váy đỏ sặc sỡ. Phụ kiện đi kèm cũng rất mực tinh tế nhẹ nhàng với túi xách và giày cao gót cùng tông đen kinh điển.

Chiếc váy mà cô mặc hiện đang được bán với giá 345 bảng Anh - khoảng hơn 10 triệu đồng.

Nếu để ý có thể thấy, Meghan Markle đã quên không cắt mác ở phần gấu váy, để lộ giá trị của món đồ là 345 bảng Anh (~ hơn 10 triệu đồng). Hình ảnh mác váy bay phấp phới trong gió đã biến cô trở thành trò cười của cư dân mạng.

Có thể vì quá vội vàng trong chuyến đi mà Meghan Markle quên mất mác váy phía sau. Nhất là khi chiếc váy của cô màu đỏ thì mác trắng lại càng nổi bật, dễ nhìn thấy hơn, lại còn bay bay trong gió.

Hình ảnh của Meghan tại sân bay cùng Hoàng tử Harry.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)