THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc đồ bình dân nhưng Thành Long lại gây choáng khi đeo đồng hồ hơn 68 tỷ đồng

Thứ năm, 17/06/2021 21:31

Mới đây, Thành Long gây chú ý khi đeo chiếc đồng hồ hơn 68 tỷ đồng xuất hiện trên phố chỉ sau vài ngày tập tễnh phải có người dìu vì tái phát chấn thương cũ.

Xuất hiện trên phố, Thành Long gây chú ý khi mặc áo phông, quần tây đơn giản kết hợp áo len quàng cổ, nhìn tổng thể set thời trang của anh khá bình dân, không hề phô trương như những ngôi sao giàu có hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ.

Quần áo trên người tuy không cao sang nhưng chiếc đồng hồ của Thành Long đã nhanh chóng gây chú ý khi được cư dân mạng bóc giá. Được biết, chiếc đồng hồ màu trắng của nam diễn viên là của một thương hiệu nổi tiếng. Theo số liệu, chiếc đồng hồ đắt đỏ này có giá lên tới hơn 3 triệu USD (khoảng 68,8 tỷ đồng).

Thành Long gây chú ý khi đeo chiếc đồng hồ hơn 68 tỷ đồng xuất hiện trên phố.

Là ngôi sao giàu có, nhưng Thành Long thường chỉ chọn mặc những bộ đồ giản dị. Vài ngày trước, anh cũng tham dự một sự kiện lớn, khi đó Thành Long cũng bị chê khi mặc quá xuề xòa với bộ vest đen đơn giản và một đôi giày thể thao trông chẳng khác gì ông già hành khất bên đường.

Được biết, ngoài mức thù lao đóng phim thuộc vào hàng “khủng”, phần lớn khối tài sản hàng trăm triệu USD của ngôi sao phim hành động Thành Long có được là nhờ vào đầu tư bất động sản. Với khối tài sản ước tính khoảng 400 triệu USD (do Tạp chí Want China Times công bố tháng 4/2019), Thành Long hiện là một trong những ngôi sao giải trí giàu có nhất châu Á. Nhiều năm qua, ông luôn lọt vào Top những ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới