THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc đồ dìm dáng, nàng 'Dae Jang Geum' bị cư dân mạng soi đến cả cái bóng

Thứ ba, 27/08/2024 20:13

Nữ diễn viên Lee Young Ae trở thành tâm điểm chú ý trong lần xuất hiện mới đây của mình.

Vào ngày 27/8, Lee Young Ae cùng một số nghệ sĩ trẻ đã có mặt tại sự kiện của một thương hiệu thời trang cao cấp của Ý được tổ chức tại Seongsun-dong, Seoul. Lựa chọn trang phục tông nâu dáng rộng, "Nàng Dae Jang Geum" búi tóc cao để lộ gương mặt nhỏ nhắn. Cô mang theo phụ kiện túi xách và giày khá đồng điệu với bộ đồ.

Lee Young Ae diện trang phục tông nâu đi dự sự kiện.

Thiết kế lần này mà Lee Young Ae sử dụng giúp cô có được vẻ quý phái. Thế nhưng cô lại không thể khoe vóc dáng thon thả của mình trước ống kính máy ảnh. Dù vậy giới truyền thông cũng như người hâm mộ vẫn dành cho Lee Young Ae vô số lời khen ngợi về khí chất cũng như nhan sắc ấn tượng của cô.

Mặc đồ dìm dáng là thế nhưng "Nàng Dae Jang Geum" vẫn được khen ngợi hết lời vì diện mạo xinh đẹp, khí chất ngời ngời.

Netizen bày tỏ: "Đến cái bóng của cô ấy cũng hoàn hảo", "Góc nghiêng không thể đẹp hơn", "Lee Young Ae là một trong những mỹ nhân sở hữu diện mạo hài hòa nhưng có sự khác biệt so với nhiều ngôi sao khác", "Phải nói là lụa đẹp vì người", "Bộ đồ chẳng có gì đặc sắc, người mặc đã cứu cả bộ đồ", "Lee Young Ae luôn có gì đó khiến ai nấy phải trầm trồ"...

Lee Young Ae sinh năm 1971, được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như: "Anh em nhà bác sĩ", "Nàng Dae Jang Geum", "Người đẹp báo thù", "Nhật ký ánh sáng", "Thanh tra Koo"... Cô kết hôn với đại gia bằng tuổi chú vào năm 2009 và sinh được cặp sinh đôi, một trai - một gái.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới