THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc đồ giản dị thôi nhưng Kim Kardashian lại xách túi hàng tỷ đồng khi có mặt tại Nhà Trắng

Thứ bảy, 15/06/2019 08:16

Nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian chơi phụ kiện hạng sang trong sự kiện được tổ chức ở Nhà Trắng.

Mới đây, Kim Kardashian vinh dự được mời tới sự kiện thảo luận về cải cách tư pháp tại Nhà Trắng. Xuất hiện trong trang phục áo blazer 925 USD (hơn 21 triệu đồng) và quần đồng điệu giá 1.210 USD (hơn 28 triệu đồng), nữ diễn viên truyền hình thực tế này trông hết sức thanh lịch.

Kim “siêu vòng 3” tham gia sự kiện thảo luận về cải cách tư pháp.

Tuy mặc đồ giản dị là thế nhưng Kim “siêu vòng 3” lại sử dụng phụ kiện đi cùng đắt đỏ. Bà mẹ 4 con này mang theo túi xách cực hiếm của thương hiệu Hermès Kelly có giá lên tới 69.775 USD (hơn 1,6 tỷ đồng).

Nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian chơi phụ kiện hạng sang trong sự kiện được tổ chức ở Nhà Trắng.

Kim Kardashian hiện tại đang theo học để trở thành luật sư. Cô cùng đội ngũ luật sư của mình đã tới nhiều nhà tù và phòng xử án ở Mỹ để thuyết phục trả tự do cho các phạm nhân chung thân có quá trình cải tạo tốt, chỉ phạm tội buôn bán ma túy lần đầu mà không liên quan đến bạo lực. Trong năm qua, cô đã hỗ trợ trả tự do cho 17 phạm nhân.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đánh giá cao những nỗ lực của Kim. Lúc giới thiệu cô lên phát biểu, ông còn gọi Kim là người bạn tuyệt vời. Nhờ đó mà cô nhận được sự cổ vũ lớn từ các thành viên tại Nhà Trắng.

Kim được Tổng thống Mỹ ca ngợi và đánh giá cao vì những nỗ lực của mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới