THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc đồ 'một mình một kiểu' trong đám cưới Giang Hồng Ngọc, Trang Pháp lên tiếng xin lỗi

Thứ hai, 18/11/2019 09:39

Trước lời xin lỗi của Trang Pháp, Giang Hồng Ngọc vui vẻ đáp lại: 'Mặc cái nào cũng được nha bạn yêu, miễn bạn đến là vui lắm rồi'.

Trên thiệp mời đám cưới Giang Hồng Ngọc ghi rõ dress code (trang phục) của khách mời là trắng, be và xanh đen. Yêu cầu trang phục đi dự đám cưới cũng là quy định của nhiều sao Việt, không riêng Giang Hồng Ngọc. Qua đây, cô muốn trong ngày cưới của mình khách mời có thể chụp được những khoảnh khắc đồng điệu và đẹp nhất.

Dàn khách mời đều mặc đúng dress code khi dự lễ cưới của Giang Hồng Ngọc, trừ Trang Pháp. Bạn gái tin đồn một thời của Dương Khắc Linh diện đầm hồng lệch vai gợi cảm. Khi chụp chung với cô dâu, Trang Pháp lệch tông hoàn toàn.

Trang Pháp lên tiếng xin lỗi Giang Hồng Ngọc vì sai dress code.

Sau khi dự đám cưới về, Trang Pháp đã gửi lời xin lỗi đến Giang Hồng Ngọc: "Trước giờ hình như chưa bao giờ mặc sai dress code luôn ý! Ngày vui của bạn em đương nhiên là bạn em biết em hết lòng và tôn trọng ngày vui của bạn thế nào mà! Em đã dành lời cáo lỗi chủ nhân...

Khổ cho em lắm là cái thư mời ship tới mà thất lạc em không nhận được, sát ngày phải hỏi cô dâu dress code. Biết dress code cái tức tốc lấy đồ mà sao nhìn hình thấy màu be, ship tới nơi thành hồng cánh sen. I’m so sorry!".

Ngay bên dưới, Giang Hồng Ngọc nhẹ nhàng nhắn nhủ: "Mặc cái nào cũng được nha bạn yêu, miễn bạn đến là vui lắm rồi".

Trang Pháp cho biết đây là lần đầu tiên cô mặc sai yêu cầu về trang phục khi dự đám cưới.

Ở đời thường. Trang Pháp là nữ ca sĩ chuộng phong cách gợi cảm.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới