THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc đồ sành điệu, đeo nhẫn kim cương nhưng Victoria Beckham lại lộ bàn tay nhăn nheo đáng sợ như bà già

Thứ sáu, 30/11/2018 22:02

Tuy mới ở độ tuổi U50 nhưng da tay của Victoria đã bị lão hóa một cách nhanh chóng và đây cũng là yếu tố khiến cô mất điểm trước ống kính.

Vào ngày 29/11 vừa qua, phóng viên bắt gặp Victoria xuất hiện ở thủ đô New York. Cô rời khách sạn Manhattan trong trang phục áo khoác họa tiết rằn ri nổi bật cùng quần legging đen ôm sát cơ thể. Bên cạnh đó, bà xã của David Beckham còn mang theo phụ kiện túi xách, kính mắt sành điệu và giày cao gót tôn dáng.

Victoria Beckham lên đồ sành điệu với áo rằn ri khi xuất hiện ở New York.

Lên đồ thời trang và chất chơi là vậy nhưng Victoria lại để lộ nhược điểm trên cơ thể trước ống kính máy ảnh. Nhìn vào tấm hình chụp bàn tay đeo nhẫn kim cương của nhà thiết kế 44 tuổi này, người ta chẳng để ý đến chiếc nhẫn mà đập vào mắt họ là bàn tay nhăn nheo đáng sợ.

Tuy mới ở độ tuổi U50 nhưng da tay của Victoria đã bị lão hóa một cách nhanh chóng và đây cũng là yếu tố khiến cô mất điểm trước ống kính.

Phải nói rằng đôi tay chính là bộ phận lão hóa nhanh nhất trên cơ thể Victoria. Đôi bàn tay của cô không khác đôi bàn tay của một bà lão.

Từng là 1 mảnh ghép của nhóm nhạc Spice Girls nổi tiếng nhưng Victoria lại không mặn mà với sự nghiệp cầm mic. Cô rẽ sang 1 hướng đi riêng và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực thời trang. Đó cũng là lý do Victoria từ chối góp mặt trong tour diễn tái hợp của Spice Girls diễn ra vào tháng 5/2019. Bà mẹ 4 con này chỉ muốn tập trung cho việc xây dựng đế chế thời trang riêng.

Victoria từ chối góp mặt trong tour diễn tái hợp của Spice Girls vì muốn tập trung cho sự nghiệp thời trang.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)