THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc đồ tối giản, 'gái hai con' Kim Tae Hee vẫn tỏa sáng hết nấc

Thứ hai, 16/03/2020 08:35

Nữ diễn viên Kim Tae Hee được nhận xét trẻ trung và thanh lịch dù khoác lên người những thiết kế trang phục đơn giản.

Mới đây, công ty quản lý Story J của Kim Tae Hee có đăng tải lên mạng bộ ảnh quảng cáo cô thực hiện cho một thương hiệu. Những bức hình này được chụp khi nữ diễn viên U40 tuổi này quay những tập đầu của bộ phim “Hi Bye Mama”.

Bà xã Bi Rain tỏa sáng trong bộ ảnh quảng cáo thực hiện cho một thương hiệu.

Mặc dù khoác lên người những thiết kế trang phục đơn giản như áo thun, áo sơ mi, quần âu, chân váy, áo khoác… nhưng Kim Tae Hee vẫn tỏa sáng hết nấc. Trải qua hai lần sinh nở, nhan sắc của bà xã Bi Rain vẫn rất đỗi ngọt ngào.

Nữ diễn viên Kim Tae Hee được nhận xét trẻ trung và thanh lịch dù khoác lên người những thiết kế trang phục đơn giản.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi sắc vóc của Kim Tae Hee. Họ bày tỏ: “Đồ thì quá bình thường, thậm chí có phần lỗi mốt nhưng nhan sắc của Kim Tae Hee thì khỏi nói. Đẹp miễn chê”, “Ít ai ăn mặc đơn giản mà tỏa sáng như Kim Tae Hee”, “Khó có thể tin rằng cô ấy đã là mẹ hai con”

Bà mẹ hai con này nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Sau nhiều năm vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ, Kim Tae Hee đã quyết định quay trở lại diễn xuất bằng dự án “Hi Bye Mama”. Phim hiện tại đang lên sóng trên đài tvN và nhận được nhiều phải hồi tích cực. Vừa qua, đoàn làm phim của Tae Hee đã phải tạm dừng ghi hình vì có nhân viên bị nghi ngờ nhiễm ncoV. Tuy nhiên kết quả xét nghiệm cho thấy nhân viên này âm tính với virus corona. Chính vì thế quá trình quay phim lại được tiếp tục.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới