THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc đồ ton-sur-ton với David, Victoria còn chủ động ôm ấp ông xã giữa công viên

Thứ năm, 05/07/2018 21:00

Victoria khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên vì lên đồ tươi trẻ và chủ động thể hiện tình cảm với David Beckham ở chốn công cộng.

Mới đây, phóng viên bắt gặp David và Victoria cùng nhau có một ngày thư giãn ngoài trời nhân dịp kỷ niệm 19 năm ngày cưới. Vốn giữ hình ảnh lạnh lùng, thường xuyên xuất hiện trước ống kính nhưng lần này khi đi chơi với chồng, bà xã của Becks lại chọn trang phục rất trẻ trung, năng động.

Victoria khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên vì lên đồ tươi trẻ và chủ động thể hiện tình cảm với David Beckham ở chốn công cộng.

Kết hợp áo trắng 2 dây với quần jeans rách với thiết kế xắn ống, Victoria trông thực sự tươi mới và gợi cảm. David Beckham cũng mặc áo sơ mi trắng, đeo kính đen cực ngầu. Hai vợ chồng cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này hẹn hò ở công viên chẳng khác nào thời mới yêu.

Vợ chồng David hẹn hò ở công viên như thời mới yêu.

Victoria và David mặc đồ ton-sur-ton với phong cách tươi trẻ, năng động.

Điều đáng chú ý hơn cả là Victoria còn chủ động vòng tay ôm eo chồng. Thậm chí cô còn nhìn David Beckham say đắm mà không để ý đến những người xung quanh. Có thể thấy dù đã gắn bó với nhau 19 năm nhưng Victoria và David vẫn dành cho nhau tình cảm ngọt ngào hiếm có.

Nổi tiếng là cặp đôi sành điệu, Vic và Becks mặc đồ rất ăn ý với nhau.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)