THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc 'đụng đồ' với sao thế giới, Hồ Ngọc Hà chẳng hề lép vế mà vẫn nổi bần bật

Thứ tư, 19/07/2017 21:02

Khi mặc 'đụng hàng' với sao quốc tế, Hồ Ngọc Hà vẫn được giới mộ điệu đánh giá cao bởi sự khôn khéo trong cách mix đồ và thần thái.

Ngoài niềm đam mê ca hát, Hồ Ngọc Hà còn là một "yêu nữ" mê hàng hiệu. Nữ ca sĩ thường cập nhật những xu hướng thời trang mới. Tuy nhiên, không ít lần giọng ca "Tội lỗi" đụng hàng chan chát với nghệ sĩ Vbiz thậm chí cả sao thế giới. Mặc bộ trang phục giống với những người nổi tiếng thế giới nhưng Hà Hồ không hề lép vế mà vẫn được giới mộ điệu thời trang đánh giá cao về thần thái. Ngoài ra, trong cách tạo dáng, Hồ Ngọc Hà cũng truyền tải được phần nào tư tưởng mà NTK hướng đến.

Điểm qua những lần Hồ Ngọc Hà đụng hàng sao thế giới:

Mặc "đụng đồ" với sao thế giới, Hồ Ngọc Hà chẳng hề lép vế mà vẫn nổi bần bật. Minh chứng là Hà Hồ đụng hàng cả cây Gucci với nữ danh ca Celine Dion nhưng cô vẫn được nhiều người đánh giá cao. Được biết, tổng giá trị của bộ trang phục này lên đến hơn 65 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà diện đầm bèo nhún của Gucci (có giá gần 6.000 USD - khoảng 135 triệu đồng) khi làm giám khảo cuộc thi hát. Trước Hà Hồ, nữ diễn viên Trung Quốc - Dương Mịch (ở giữa), siêu mẫu Liu Wen cũng diện mẫu váy này.

Hồ Ngọc Hà cũng từng mặc đụng váy nền đỏ xen họa tiết trắng thanh nhã với Rita Ora, Beyoncé. Nếu như "Nữ hoàng giải trí" của V-biz mang vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng thì Rita Ora trông rất năng động còn Beyoncé mang hơi hướng hoài cổ.

Cũng bộ trang phục này, Hồ Ngọc Hà lại "đụng hàng" với Tawan của Asia's Next Top Model. Ngay cả cách chọn giày cao gót của cả 2 cũng rất giống nhau.

Hồ Ngọc Hà diện chiếc váy có giá 11.000 USD (khoảng 248 triệu) và bóp cầm tay khoảng 60 triệu. Chiếc váy cũng được Rosie Huntington Whiteley - cựu thiên thần của Victoria's Secret diện trong buổi tiệc do thương hiệu Gucci tổ chức.

Trong một thiết kế khác của Gucci, Hà Hồ lựa chọn phương pháp an toàn khi mix set đồ theo cách nguyên bản. Trong khi, Tiffany chọn để tóc xõa thay vì cuốn khăn turban.

Video Hồ Ngọc Hà hát ca khúc "Nếu em được chọn lựa"

>> Hồ Ngọc Hà đáp trả anti fan khi bị chê hát dở

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)