THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc đụng hàng: Mỹ nhân Việt nào nổi bật hơn cả?

Thứ năm, 06/09/2012 09:54

(Ngoisao.vn) - Cùng một thiết kế, cùng một kiểu dáng và thậm chí là màu sắc, nhưng mỹ nhân nào mới là người đẹp hoàn hảo hơn, tôn lên những đường cong mềm mại của người phụ nữ?

Cùng Ngoisao.vn chấm điểm cho những vụ "mặc chung quần áo" mới nhất trong làng thời trang Việt:

1. Hoàng Thùy - Ngân Khánh - Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Michelle Nguyễn

 

Gặp nhau ở sự quý phái, sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm với phần lưng trần được thiết kế táo bạo, nhưng ba mỹ nhân Việt - Ngân Khánh, Hoàng Thùy Michelle Nguyễn lại mang một vẻ đẹp khác nhau. Nếu Michelle Nguyễn từng được tôn vinh là "Nữ hoàng đêm tiệc" với vẻ đẹp đằm thắm, thuần Việt thì Ngân Khánh lại mang nét đẹp hiện đại, quý phái kết hợp cùng phụ kiện bắt mắt.

Hoàng Thùy lại mang đến cho chiếc váy vẻ đẹp cá tính, với tone màu trang điểm đậm và sắc thái gương mặt lạnh lùng của một siêu mẫu. Tuy nhiên, chính phần lưng trần quyến rũ lại đang "tố cáo" thân hình gầy guộc của cô nàng.

2. Nhã Trúc (Vietnam Next Top Model) - Ngô Thanh Vân - Lê Thúy

NTK tài năng của làng thời trang Việt - Đỗ Mạnh Cường cùng khiến cả ba mỹ nhân mê mẩn trong chiếc đầm đỏ lệch vai đầy quyến rũ. Nếu "đả nữ" Ngô Thanh Vân biết cách làm nổi bật làn da trắng mịn màng khi chọn chiếc đầm đỏ và màu son cùng tone thì đàn em Lê Thúy và gương mặt cá tính Nhã Trúc của Vietnam Next Top Model 2012 lại đẹp "lạ" với làn da rám nắng và thân hình cò hương.

Thật khó để phán xét xem ai là người đẹp hơn trong bộ váy lạ mắt mà cũng đầy tinh tế này, bởi mỗi người lại khiến chiếc váy mang một nét riêng khó có thể nhầm lẫn với bất cứ ai.

3. Hoàng My - Thu Thùy

Thiết kế của Stella McCartney đang ngày càng lấy được tình cảm của mỹ nhân khắp thế giới. Những đường cắt tinh tế với phần vải tối màu giúp người mặc tôn lên được những đường cong mềm mại và khéo che những khuyết điểm của cơ thể. Diện chiếc váy màu xanh coban đang rất thịnh hành, Hoàng My "làm phép" cho vòng hai nhỏ nhắn, đôi chân dài miên man và nuột nà.

Cũng với thiết kế tạo ảo giác, cô ca sĩ trẻ Thu Thùy của The Voice lại chọn cho mình màu cam rực rỡ tôn lên nét đẹp của tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, cũng chính gam màu rực rỡ này lại làm cô trông "đẫy đà" hơn hẳn thường ngày.

Hình ảnh mảnh mai thường thấy của Thu Thùy

Mắt Đen - (TH)