THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc kệ giàu có, nổi tiếng, 2 con gái của Angelina Jolie vô tư đi chân đất đi siêu thị

Thứ tư, 02/08/2017 20:07

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có bố mẹ danh tiếng nhưng các con của Angelina Jolie lại có lối sống tự nhiên, đầy bản năng.

Mới đây, phóng viên bắt gặp 2 con gái ruột của Angelina Jolie là Shiloh và Vivienne cùng nhau đi siêu thị Target ở khu vực Los Angeles. Theo quan sát, Shiloh mặc áo phông, quần rằn ri khỏe khoắn còn em gái Vivienne cũng diện một bộ phông màu xám. Người ta chẳng mấy khi thấy Vivienne chải đầu gọn gàng khi xuất hiện ở chốn công cộng. Cô bé thường để tóc rũ rượi và chọn những trang phục đơn giản.

2 con gái ruột của Angelina Jolie là Shiloh và Vivienne vui vẻ đi chân đất khi đi siêu thị

Con gái út của Jolie rạng rỡ ngồi trong xe đẩy với đôi chân lấm bẩn

Điểm đáng chú ý nhất là cả Shiloh và Vivienne đều bỏ dép đi chân trần ở bên ngoài siêu thị. Có thể thấy đôi chân của con gái út Angelina Jolie lấm bẩn nhưng gương mặt của cô bé lại sáng bừng lên niềm vui thích. Mặc dù sinh ra và lớn lên trong gia đình có bố mẹ danh tiếng nhưng các con của Jolie lại có lối sống tự nhiên, đầy bản năng.

Shiloh diện đồ theo phong cách tomboy rảo bước bên ngoài siêu thị

Mặc dù sinh ra và lớn lên trong gia đình có bố mẹ nổi tiếng nhưng các con của Angelina lại có lối sống tự nhiên, hoang dã đầy bản năng

Cả 6 nhóc tì nhà Angelina Jolie và Brad Pitt từ trước đều được nuôi dạy một cách “hoang dã”. Angelina muốn các con học từ xã hội hơn là từ trường học nên thay vì cho chúng tới trường, các con cô đều học tại nhà và qua các chuyến đi tới các quốc gia cùng với bố mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới