THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc nhiều đồ hiệu như thiếu gia Hiếu Nguyễn, ước mơ của biết bao Rich Kids châu Á

Thứ sáu, 01/03/2019 15:10

Nếu như mọi năm Thảo Tiên sẽ cùng mẹ là doanh nhân Thủy Tiên đi dự các show diễn trong Tuần Lễ Thời trang Milan, thì năm nay, Hiếu Nguyễn, cậu em út được nhận sứ mệnh đặc biệt, tháp tùng mẹ đi hầu hết các show diễn 2019.

Cậu con trai út của Tập đoàn IPP – Hiếu Nguyễn gây chú ý tại sự kiện thời trang cùng mẹ là nữ doanh nhân Thủy Tiên khi là khách mời danh dự hàng ghế đầu tiên của tất cả các show. Với ngoại hình điển trai thần thái hơn người và phong cách thời trang ấn tượng, Hiếu Nguyễn được xem là hình ảnh là chàng trai trong mơ mà các cô gái đang tìm kiếm.

Năm nay 19 tuổi, Hiếu Nguyễn sở hữu chiều cao 1m9 đáng mơ ước của bất kỳ người mẫu nam nào. Thuộc hàng "ngậm thìa vàng" từ tấm bé, Hiếu Nguyễn được bố mẹ hết sức chăm chút, cậu em út của đại gia đình đang theo học ngành quản trị kinh doanh tại London.

Hiếu Nguyễn và mẹ là doanh nhân Thuỷ Tiên tại Milan Fashion Week 2019

Đep trai và học giỏi, Hiếu Nguyễn thành hiện tượng được săn lùng trên mạng xã hội, nhưng anh chàng rất kín tiếng, số lượng hình ảnh post trên instagram cá nhân vô cùng ít ỏi. Nhưng mỗi lần xuất hiện, Hiếu Nguyễn lại gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh cuốn hút và “gây thương nhớ” cho bất kỳ ai.

Lần xuất hiện tại Milan Fashion Week 2019, Hiếu Nguyễn gây bất ngờ khi liên tục thay những bộ đồ hiệu đắt tiền của Salvatore Ferragamo, Versace, Roberto Cavalli, Giogio Armani, Elisabetta Franchi, Dolce & Gabbana...

Doanh nhân Thuỷ Tiên gây choáng với loạt hàng hiệu

Em chồng của Hà Tăng cũng ghi điểm vì vẻ điển trai cùng gu thời trang sành điệu

Với tuổi đời còn khá trẻ, Hiếu Nguyễn được xem là một nhân tố nổi trội, bản lĩnh và không ngừng học hỏi. Từ những chuyến đi nổi bật và được chú ý, Hiếu Nguyễn đang được kỳ vọng trên nhiều lĩnh vực mà anh sẽ tham gia, đặc biệt là tiếp nối con đường kinh doanh của gia đình.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới