THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc tiết trời lạnh cóng, Angelababy chơi trội khoe trọn vòng một căng đầy gợi cảm

Thứ sáu, 08/01/2021 21:15

Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh diện trang phục đầm cúp ngực đầy quyến rũ tại sự kiện.

Hôm nay (8/1), Angelababy đã có mặt tại một sự kiện quảng bá. Khoác lên người trang phục đầm cúp ngực, nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" khoe được vòng một đầy gợi cảm. Mặc dù sở hữu thân hình mảnh khảnh nhưng với thiết kế váy như thế này bà xã của Huỳnh Hiểu Minh cho thấy cô cũng sở hữu khuôn ngực quyến rũ không kém bất cứ ngôi sao nào.

Angelababy diện đầm cúp ngực khoe vòng một căng đầy gợi cảm tại sự kiện.

Cách đây vài ngày Angelababy bất ngờ bị đào bới lại chuyện quá khứ. Cô được cho là kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ tình cảm trước đây của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi. Phản ứng lại tin đồn này, Angelababy lên tiếng phủ nhận. Cô nhấn mạnh lúc hẹn hò Hiểu Minh anh nói với cô rằng mình đang độc thân.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh giữ nhan sắc và tinh thần tốt bất chấp lùm xùm bị tố làm tiểu tam xen vào quan hệ trong quá khứ của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi.

Huỳnh Hiểu Minh cũng nhanh chóng có bài đăng bênh vực vợ. Nam tài tử họ Huỳnh mong người khác không lấy những thông tin sai lệch gây ảnh hưởng đến gia đình và người nhà của anh. Cũng từ sự vệc trên cộng với cách Angelababy gọi chồng là Huỳnh tiên sinh mà không ít dân mạng thêm nghi ngờ hôn nhân giữa 2 người rạn nứt.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới