THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc váy chất liệu vải bóng lại bó sát, Mỹ Tâm vẫn được fan 'chấm điểm 10' về vóc dáng

Thứ bảy, 11/05/2019 09:08

Chiếc váy vốn rất kén người mặc này cũng chẳng thể làm khó được ca sĩ Mỹ Tâm. Bởi vóc dáng của 'Họa mi tóc nâu' được fan đánh giá là hoàn hảo.

Loạt ảnh Mỹ Tâm được fan cắt ra từ một video biểu diễn rồi đăng tải trên một fan page. Trong hình, nữ ca sĩ mặc váy hai dây, tone màu đỏ, bó sát, tóc buông xõa nhẹ nhàng. Chiếc váy Mỹ Tâm mặc làm bằng chất liệu vải bóng, vốn rất kén người mặc. Bởi chị cần tăng cân, hay thừa mỡ một chút thì rất sẽ lộ, nhất là khi có ánh đèn sân khấu.

Nhưng chiếc váy này không thể làm khó được Mỹ Tâm bởi số đo ba vòng của cô khá hoàn hảo. "Ôi cái body của chị tao. Đúng các cụ nói cấm có sai gừng càng già càng cay mà. À quên chị tao mới 18 tuổi thôi mà", "Chị đẹp dễ thương, lâu lâu mặc cái hú hồn", "Ủa sao chị ốm lại vậy", "Cơ mà best quá cái đầm đúng kén người mặc luôn mà chị tao best quá đi body đẹp vậy"... nhiều fan nhận xét.

Mỹ Tâm khoe dáng đẹp miễn chê khi mặc đầm bó sát.

Ở tuổi 38, Mỹ Tâm có những thứ mà nhiều người mơ ước: Sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu sang và nhan sắc "miễn nhiễm" với thời gian... Và có lẽ thứ duy nhất "Họa mi tóc nâu" còn thiếu là một mái ấm gia đình.

Khi được hỏi khi nào lấy chồng, Mỹ Tâm trải lòng: "Tôi luôn luôn trong trạng thái đang yêu. Có nghĩa rằng tôi lúc nào cũng có cảm giác yêu cả.

Nhiều khi nói ra mọi người phải luôn tin nhưng tôi luôn có cảm giác rằng mình không cần phải lúc nào cũng yêu ai đó. Tôi không ép mình, tôi cũng chẳng bị áp lực. Mẹ tôi muốn tôi lấy chồng lắm, mỗi lúc bị mẹ hỏi, tôi hay bảo rằng mình cứ vui thôi, cứ sống thoải mái là được rồi".

"Mẹ nghe vậy cũng gật gù nhưng lại bảo ngay rằng: "Mẹ vẫn muốn con phải lấy chồng". Rồi tôi cũng trả lời rằng sẽ lấy nhưng chưa biết khi nào".

Loạt khoảnh khắc này của "Họa mi tóc nâu" khiến fan phải trầm trồ.

Vóc dáng mảnh mai nên Mỹ Tâm chẳng ngại diện những thiết kế ôm sát cơ thể như thế này.

Đã có khoảng thời gian Mỹ Tâm bị "phát tướng" nhưng cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Video siêu phẩm của Mỹ Tâm và hội bạn khi hát trên bàn nhậu.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới