THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc váy đẹp quyến rũ như Á hậu Hoàng Oanh

Thứ hai, 10/03/2014 14:46

(Ngoisao.vn) - Thường chuộng style nữ tính và khá kín đáo nên Hoàng Oanh gây bất ngờ cho nhiều người khi xuất hiện đầy cuốn hút, tại sự kiện “Folower Party” vừa qua ở TP.HCM.

Hoàng Oanh khoe nhan sắc tự tin trước ống kính

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 nổi bật trong bộ đầm đỏ với đường xẻ sâu ở phần ngực, đồng thời "bỏ ngỏ" phần sau thân váy giúp người đẹp khoe trọn lưng trần quyến rũ.

Cô khéo léo chọn trang phục tôn lên vẻ đẹp hình thể

Mặc dù được nhận xét là khá “táo bạo” so với phong cách thường thấy, thế nhưng Hoàng Oanh vẫn ghi điểm bởi vẻ đẹp tinh khôi, cùng nụ cười khả ái "hút hồn" người đối diện.

Hoàng Oanh diện một thiết kế của Lê Thanh Hòa

Ngoài ra, Á hậu còn khéo léo khoe làn mịn màng cùng đôi chân quyến rũ trước ống kính. Đây được cho là hình ảnh khá mới mẻ của Hoàng Oanh trong năm 2014.

Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương

Cũng tại sự kiện “Women Leader Forum 2014 - Asia Pacific” do Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương tổ chức, để chào đón các nữ doanh nhân tiêu biểu của Châu Á - Thái Bình Dương và chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa cũng đến dự sự kiện

Đặc biệt, chương trình còn có sự tham dự của Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa cùng hàng trăm doanh nhân các nước trong khu vực.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh tại sự kiện:

Hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến

Hoa hậu Giáng My

MC, diễn viên Thanh Mai

Nhà thiết kế Võ Việt Chung.

Chấn Duy, ảnh: Chúc Đan