THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc váy đuôi cá đẹp quyến rũ như Giang Hồng Ngọc

Thứ năm, 10/10/2013 16:18

(Ngoisao.vn) – Dịu dàng nhưng cá tính, gợi cảm và cũng không kém phần sang trọng, quyến rũ là những hình ảnh mới nhất từ ca sĩ Giang Hồng Ngọc – “Giai nhân một thời” của nhạc sĩ Hà Dũng.

Đúng một năm sau khi MV Từ khi anh ra đi cho ra mắt đến nay, Giang Hồng Ngọc chưa có thêm sản phẩm âm nhạc nào khác. Chia sẻ về điều này “Giai nhân một thời” của Hà Dũng cho biết, vì cô đang âm thầm chuẩn bị để giới thiệu một sản phẩm mới thật chỉn chu đến khán giả yêu âm nhạc.

Theo đó, vào ngày 20/10 sắp tới khi bộ phim Âm mưu giày gót nhọn chính thức công chiếu cả nước, thì cũng đồng thời Giang Hồng Ngọc sẽ cho ra mắt mini album gồm bốn bài hát với chủ đề Một phút bình yên, đây cũng là ca khúc nhạc trong phim và mini album sẽ đánh dấu sự trở lại của Giang Hồng Ngọc sau thời gian dài im ắng. 

Dù xuất hiện khá đều trên các sân khấu ca nhạc, nhưng Giang Hồng Ngọc chọn cho mình cuộc sống bình lặng. Góp mặt ở bộ ảnh mới nhất, cô gây bất ngờ cho người xem bởi vẻ đẹp trẻ trung và vô cùng quyến rũ qua một thiết kế váy đuôi cá sequin tone vàng cúp ngực, khoe trọn bờ vai trần và làn da trắng mịn của mình. Đặc biệt hơn, khi chiếc váy này lại do chính tay mẹ Giang Hồng Ngọc thiết kế và may tặng cho cô.

Dù không sở hữu vóc dáng của một người mẫu, nhưng Giang Hồng Ngọc lại gây chú ý bởi gu thời trang đơn giản, nhẹ nhàng và nữ tính, nhưng cũng rất ấn tượng và táo bạo với phong cách sexy, gợi cảm khi biểu diễn.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh mới nhất của Giang Hồng Ngọc qua các shoot hình thời trang đẹp mắt:

Model: Giang Hồng Ngọc Photo: Lê Thiện Viễn Makeup: Minh Lộc

CKool