THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc váy xẻ sâu Hòa Minzy lộ cả nội y nhưng gây chú ý hơn vẫn là tủ đồ hàng hiệu tiền tỷ phía sau

Thứ hai, 13/04/2020 11:39

Đăng ảnh chào ngày mới, Hòa Minzy được khen nhan sắc ngày càng xinh đẹp và thon gọn hơn trước.

Tin đồn Hoà Minzy bí mật mang thai và sinh con đầu lòng cho bạn trai đại gia đã rộ lên từ lâu. Nhưng đến nay, nữ ca sĩ vẫn chưa chính thức lên tiếng về những đồn đoán này.

Sau khoảng thời gian khá im ắng, gần đây Hòa Minzy đã hoạt động tích cực hơn. Giọng ca "Rời bỏ" chăm đăng ảnh khoe dáng và tham gia hoạt động từ thiện. Mới đây, nữ ca sĩ đã chào ngày mới bằng bức ảnh cực hút mắt. Trong hình, Hòa Minzy diện váy hoa, với phần cổ xẻ sâu lộ cả nội y, phần tay bồng của chiếc váy tạo cảm giác lạ mắt.

Hòa Minzy: "Tặng mọi người chút vitamin K cho cả ngày năng động nhé".

Khoảnh khắc này của nữ ca sĩ được nhiều người khen ngợi: "Đẹp xuất sắc", "Nhìn eo ót ghê, chúc mừng mong em sớm quay trở lại đường đua", "Nhìn chị vẫn xinh đẹp và lộng lẫy như ngày nào"...

Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có người tập trung vào tủ đồ để túi xách hàng hiệu phía sau của nữ ca sĩ. Những chiếc túi xách được bày trên kệ có giá từ vài trăm đến tiền tỷ chứ chẳng đùa.

Sau khoảng thời gian dài đi hát, Hòa Minzy cũng tự thưởng cho mình những món đồ hiệu xa xỉ đến từ những thương hiệu lớn. Hơn nữa, từ ngày yêu đại gia giàu có, nữ ca sĩ ngày càng chi mạnh tay hơn.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy cũng từng hé lộ không gian sống sang chảnh hiện tại của mình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới