THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặc vest lịch lãm như Sao nam Việt

Thứ năm, 14/02/2013 09:39

Nếu như trong những buổi tiệc lớn nhỏ các Sao nữ luôn chọn váy thì Sao nam lại chọn những thiết kế vest nam tính và lịch lãm.

Vest ra đời từ rất lâu nhưng không thể phủ nhận trang phục này luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý ông lịch lãm. Những ngày tết năm 2013 này, bạn nam nên sắm cho mình những bộ đồ vest sang trọng để đi thăm hỏi họ hàng, người thân, bạn bè, đối tác…   Cùng ngắm và học cách phối đồ với vest cùng Sao nam Việt, biết đâu bạn sẽ trở nên thực sự ấn tượng đấy.

MC Phan Anh luôn thay đổi hình ảnh thời trang mới mẻ, tuy nhiên với vest thì trông anh vẫn đẹp nhất

Bình Minh mix áo sơ mi đỏ và vest màu đen rất nổi bật Đàm Vĩnh Hưng là ngôi nam rất ưa chuộng màu trắng và bộ vest trắng càng làm anh tỏa sáng trên sân khấu Hứa Vĩ Văn luôn trung thành với phong cách lịch lãm. Huy Khánh rất điềm tĩnh Quang Dũng lịch lãm với áo vest màu cam nổi bật. Diễn viên Johnny Trí Nguyễn sang trọng với vest, thắt nơ bướm Noo Phước Thịnh nổi bật không kém với vest đỏ lịch lãm. Trấn Thành diện vest mà không hề bị già, ngược lại rất trẻ trung Trần Bảo Sơn trông rất phong độ với vest xanh Quách Ngọc Ngoan lãng tử và rất nam tính

2Sao