THỜI TRANG » Thời trang sao

"Mách nước" chọn tóc cho mặt bầu bĩnh như Jennifer Lawrence

Thứ hai, 27/05/2013 10:14

(Ngoisao.vn) - Đối với nhiều bạn gái, gương mặt trái xoan, thon gọn mới là chuẩn mực của vẻ đẹp. Tuy nhiên, bạn lại sở hữu một khuôn mặt tròn và bẫu bĩnh. Đừng vội cho rằng nó không đẹp và chán ghét nó. Hãy làm đẹp cho mái tóc để giúp gương mặt đẹp hơn.

Jennifer Lawrence - nữ diễn viên 23 tuổi, từng nổi danh với những bộ phim bom tấn như X-men: First Class, The Hunger Game được biết đến là một trong những kiều nữ xinh đẹp và triển vọng nhất Hollywood. Sở hữu ánh mắt và nụ cười hút hồn, Jennifer luôn trở thành tâm điểm cho mỗi lần cô xuất hiện. Nữ diễn viên luôn biết cách làm cho mình trở nên lộng lẫy và thu hút với những kiểu tóc, trang phục tuyệt đẹp. Tuy nhiên, đôi khi cô nàng cũng kém lung linh bởi khuôn mặt bầu bĩnh của mình đi kèm với những kiểu tóc không phù hợp cho lắm. 

Cùng xem và học cách lựa chọn cho mình kiểu tóc đẹp nhé!

Kiều nữ 9x Jennifer Lawrence sở hữu một gương mặt khá bầu bĩnh. Chính vì thế những kiểu tóc thẳng buông xõa hai bên vai thế này tuy trẻ trung nhưng lại khiến mặt cô trông to hơn và hơi kém phần hiện đại, sang trọng.

Tóc buộc cao

Tuy nhiên, nếu thay vì buông xõa, cô nàng lựa chọn kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao vừa cá tính, vừa trẻ trung sẽ khiến gương mặt cô trông thanh thoát hơn.

Hay đơn giản với kiểu tóc buộc bổng vô cùng trẻ trung và năng động.

Tóc xoăn xõa hoặc tết đuôi cá

  Tóc mái lưa thưa kết hợp cùng với tóc tết đuôi cá kéo sang một bên vai, vẻ đẹp cùng sự nữ tính của bạn sẽ được tôn lên rất nhiều.

Thay vì là mái tóc thẳng đơn điệu, với kiểu tóc xoăn lọn to với gam màu sáng bạn trông sẽ vô cùng cuốn hút, gợi cảm và hiện đại như thế này.

Biến hóa một chút, bạn sẽ có một mái tóc tuyệt đẹp trong những buổi sự kiện

Tóc búi

Tóc búi sang trọng trong những lần xuất hiện trên thảm đỏ là một trong những lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao. Không quá cầu kì, chỉ cần có một mái tóc xoăn dài, bạn có thể có một kiểu tóc búi thấp hơi đánh rối mà cuốn hút.

   Đổi kiểu với tóc mái thưa và vài lọn tóc xoăn thả hai bên tai

Hay sang trọng, hiện đại mà vẫn vô cùng trẻ trung với tóc búi lệch

Hoặc với kiểu tóc búi cao phù hợp cho cả khi ra phố hay dự sự kiện, bạn có thể đối phó với cả cái nóng mùa hè và vẫn giúp cho gương mặt trở nên thanh thoát.

Phương Huyền