THỜI TRANG » Thời trang sao

Mai Phương Thúy 'đỏ mặt' vì đụng váy bạn thân

Thứ sáu, 21/09/2012 09:03

Chiếc váy màu đỏ thuộc sở hữu của nhiều mỹ nhân được Phương Thúy diện trong sự kiện mới đây.

Xuất hiện trong một sự kiện diễn ra vào tối qua (19.09.2012) tại Sài Gòn, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy tỏ ra khá bối rối dù cô mặc rất đẹp, makeup, tóc khá hoàn mỹ. Như thường lệ, Phương Thúy luôn nổi bật và tạo được sự chú ý nhờ gu thời trang sang trọng và bắt mắt. Xuất hiện ngay lúc mở đầu chương trình, Phương Thúy được chào đón nồng nhiệt, chiếc váy tông đỏ- gam màu yêu thích giúp người đẹp nổi trội giữa không gian sang trọng.

Tuy nhiên, nhiều quan khách có mặt tại buổi tiệc nhanh chóng phát hiện, Mai Phương Thúy đang diện một chiếc váy có thiết kế rất quen thuộc. Nhiều bạn bè trong buổi tiệc cho biết, chiếc váy thuộc sở hữu bạn thân của Mai Phương Thúy là Hoa hậu Thùy Dùng. Thùy Dung diện chiếc đầm sang trọng này trong ngày họp báo vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2012.

Mai Phương Thúy ngượng ngùng vì 'mặc lại' váy Thùy Dung, Hoàng Yến, Hoàng My. Với chiếc váy giống nhau từng chi tiết, Mai Phương Thúy trở nên kém nổi bật, trong buổi tiệc Hoa hậu tỏ ra thiếu tự tin.

Chiếc váy giống nhau đến từng chi tiếtliệu Mai Phương Thúy có 'mượn' váy của Thùy Dung?

Và thật trùng lặp, chiếc váy cũng từng được Hoàng My chọn khi cô sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012, trước ngày dự thi, người đẹp còn lưu lại những hình ảnh vô cùng quyến rũ với chiếc váy y hệt.

Hoàng My nổi bật và quyến rũ

Người mẫu Võ Hoàng Yến cũng chuộng phong cách này, trước đó vài tháng, siêu mẫu nhận được không ít những lời khen khi chiếc váy tông vinh vẻ đẹp đầy sức hút.

Thiết kế được Hoàng Yến ưa chuộng và diện trước đó vài tháng

Ngoài Mai Phương Thúy, bữa tiệc còn có sự góp mặt của ca sĩ Hồng Nhung, sau một thời gian dài vắng bóng để thực hiện thiên chức làm mẹ, Hồng Nhung trở lại showbiz với vẻ đẹp mặn mà, dường như việc sinh 2 bé trai kháu khỉnh không hề ảnh hưởng đến dung nhan của ca sĩ. Cũng giống Mai Phương Thúy, Hồng Nhung gây sự chú ý khi chiếc váy cô mặc rất quen mắt, bởi trước chị, diễn viên Ngô Thanh Vân, Chung Thục Quyên và Kiều Khanh đã từng sở hữu.

Hồng Nhung tự tin với thiết kế sang trọng

Kiều Khanh nổi bật tại sự kiện, Hồng Nhung cũng lúng túng khi biết chiếc váy cô sở hữu từng được các người đẹp diện

Chiếc váy của Hồng Nhung giống y đúc mẫu váy Ngô Thanh Vân có từ nửa năm.

Eva