THỜI TRANG » Thời trang sao

Mai Phương Thúy: 'Đồ mấy năm trước còn mới tinh, đồ năm nay đã chất cao như nóc tủ'

Thứ năm, 06/12/2018 13:09

'Đồ mấy năm trước hãy còn mới tinh mà đồ năm nay vừa mua đã chất cao như nóc tủ. Tôi chịu, đành nhắm mắt đi mua đồ mới để đỡ phải chọn trong cái đống ở nhà" - điều này cho thấy đẳng cấp mua sắm của Mai Phương Thúy khủng đến mức nào.

Mai Phương Thúy nổi tiếng là một tay chơi hàng hiệu khét tiếng, cô cũng là người rất chịu khó đầu tư cho trang phục. Những mẫu thời trang đắt đỏ, thời thượng đều có trong bộ sưu tập của cô.

Hoa hậu Việt Nam 2006 từng chia sẻ, công việc của cô nhiều lúc căng thẳng nên thú vui duy nhất là mua sắm. Cô mua rất nhiều, thậm chí cứ thấy vừa mắt và "ưng cái bụng" là mua. Dù không quá phô trương hay có thói quen "khoe" hàng hiệu như nhiều người đẹp khác nhưng việc cô nàng Hoa hậu mua đồ theo "lố” và thường mua sắm với giá trị vài trăm triệu đồng là chuyện không còn quá xa lạ.

Mai Phương Thúy: "Đồ mấy năm trước còn mới tinh, đồ năm nay đã chất cao như nóc tủ".

Mới đây, Mai Phương Thúy tiếp tục khiến cư dân mạng sốc với đẳng cấp mua sắm lên một tầm cao mới khi "đồ mấy năm trước hãy còn mới tinh mà đồ năm nay đã chất cao như nóc tủ". Và cô chọn cách đi mua đồ mới thay vì phải chọn trong đống đồ cũ ấy.

Mai Phương Thúy mua đồ hiệu theo lố, cứ ưng bụng là mua

"Khi tôi đi mua sắm, tôi không nghĩ nhiều đâu, chỉ cần vui mắt, cái gì cũng chui vào túi mang về. Giờ thì hay rồi, dọn đồ đi Sài Gòn, đồ như ba quả núi chắn vững cả giang san, biết mang cái gì, bỏ cái gì? Đồ mấy năm trước hãy còn mới tinh mà đồ năm nay vừa mua đã chất cao như nóc tủ. Tôi chịu, đành nhắm mắt đi mua đồ mới để đỡ phải chọn trong cái đống ở nhà" - cô viết. Chừng ấy thôi cũng đủ để thấy được độ giàu có mà sự chịu chơi của người đẹp đến mức nào.

Clip cận cảnh nhan sắc của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Click xem thêm: Mai Phương Thúy bất ngờ dự đoán người này sẽ cướp ngôi 'Hoa hậu

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)