THỜI TRANG » Thời trang sao

Mai Phương Thuý mặc váy đỏ rực 'khuấy động' không khí trong tiệc từ thiện

Chủ nhật, 13/01/2019 09:42

Bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Mai Phương Thúy vẫn dành thời gian tham dự sự kiện và đầu tư trang phục bắt mắt.

Chọn trang phục không hoạ tiết, cũng không cầu kỳ, nét gợi cảm tỏa ra từ chính thần thái của Mai Phương Thúy đã chinh phục ánh nhìn của khán giả. Những lần góp mặt ở các sự kiện với phong cách thời trang gợi cảm, Mai Phương Thúy đặc biệt yêu thích gam màu đỏ mỗi khi xuất hiện. Hoa hậu Việt Nam 2006 ưa thích những thiết kế cut out táo bạo để khoe lợi thế hình thể một cách tối đa. Đôi khi, cô cũng chọn phong cách thời trang nhẹ nhàng và xinh đẹp như công chúa.

Bộ đầm thiết kế khéo léo giúp cô gái sinh năm 1988 khoe trọn vóc dáng gợi cảm cũng như cặp chân dài nuột nà. Mai Phương Thuý chia sẻ, để giữ được vóc dáng, cô đã phải rất chăm chỉ luyện tập và thực hiện các chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Hoa hậu Việt Nam 2006 mong muốn hình ảnh của mình luôn hoàn hảo mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Hoa hậu Việt Nam 2006 được khen ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Mai Phương Thuý khoe vẻ đẹp nữ thần với đầm đỏ trơn màu sang trọng.

Nàng hậu hội ngộ danh hài Trấn Thành tại sự kiện

Mai Phương Thuý khá thích tham gia các sự kiện từ thiện. Vì thế dù bận công việc kinh doanh, nàng hậu vẫn trích quỹ thời gian quý báu để cống hiến cho cộng đồng

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)