THỜI TRANG » Thời trang sao

Mai Phương Thúy - Người đẹp nghiện 'đầm cúp ngực'

Thứ sáu, 03/05/2013 17:13

Cô nàng luôn đẹp và quyến rũ trong trang phục váy, áo cúp ngực.

Không chỉ làm tôn lên vòng một quyến rũ, những chiếc đầm cúp ngực còn giúp người mặc có thể khoe được cả đôi vai trần và phần xương quai xanh gợi cảm. Không chỉ thế, loại trang phục này cũng là một trong số những mẫu đồ có tính ứng dụng cao với việc dễ dàng thỏa mãn nhiều phong cách: Một cô gái có thể dịu dàng, nữ tính hay cá tính, táo bạo và quyến rũ với việc diện đầm cúp ngực. 

Rất nhiều ngôi sao Âu Á đã chọn đầm cúp ngực để tôn thêm nhan sắc của mình khi tham dự các sự kiện lớn. Sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc khiến mẫu thiết kế này chưa bao giờ trở nên nhàm chán với người đối diện.

Miranda Kerr

Phạm Băng Băng

Lee Hyori 

Tại Việt Nam, Hoa hậu Mai Phương Thúy có lẽ là người đẹp "nghiện" những chiếc đầm cúp ngực nhất. Với chiều cao 1m81,  vòng một đầy đặn và bờ vai gợi cảm, đây là một lựa chọn hoàn hảo của cô nàng.

Từ những chiếc đầm ngắn sexy...

Với những chiếc đầm ngắn, Mai Phương Thúy dễ dàng thể hiện nét đẹp trẻ trung, năng động mà vẫn không kém phần quyến rũ. Cô thường chọn những chiếc đầm một màu, có chiều dài trên gối để khoe vẻ thanh xuân của mình.

Một thiết kế thanh lịch và khéo léo

Đen và trắng là hai gam màu yêu thích của Mai Phương Thúy.

Cô cũng ngọt ngào và duyên dáng với những chiếc đầm màu hồng.

... Mai Phương Thúy diện váy dài thướt tha, quyến rũ

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy thường khoe vẻ đẹp thướt tha trong những chiếc đầm dài cúp ngực. Vẻ quyến rũ, kiêu sa và đường cong cực chuẩn của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cũng nhờ những chiếc đầm cúp ngực, Mai Phương Thúy luôn là người đẹp nổi bật bậc nhất trong những sự kiện mà cô tham dự.

Mai Phương Thúy thướt tha và quyến rũ với đầm cúp ngực đuôi dài.

Cô nàng khoe đôi chân dài và trắng trong một chiếc váy xẻ cao.

Vẻ đẹp hoàn hảo của hoa hậu Việt Nam 2006.

Theo Tiin.vn