THỜI TRANG » Thời trang sao

Mai Phương Thúy phô diễn dáng 'đẹp mướt mắt' với váy lụa

Thứ tư, 16/09/2015 11:03

Mai Phương Thúy xuất hiện trong bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 ở vai trò giám khảo. Mai Phương Thúy khoe dáng 'đẹp mướt mắt' với váy lụa làm nhiều người trầm trồ.

Đã lâu mới trở lại showbiz, đặc biệt chọn đêm Bán kết "Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015" làm giám khảo, Hoa hậu Mai Phương Thúy dường như vẫn giữ được sức nóng và sự thu hút giới truyền thông như ngày nào. Cô mặc chiếc váy lụa xếp lớp vô cùng lộng lẫy của NTK Hoàng Hải. Kể từ lúc đăng quang đến nay, Mai Phương Thúy ngày càng đẹp và nữ tính.

Mai Phương Thúy khoe dáng 'đẹp mướt mắt' với váy lụa

Vẻ gợi cảm khó cưỡng của Mai Phương Thúy

Hoa hậu Việt Nam 2006 đã chọn cho mình con đường đi không dấn thân quá sâu vào showbiz. Trong hai năm qua, cô dồn sức cho công việc kinh doanh. Khác với những người đẹp muốn trở thành doanh nhân, cô dường như lại rất ít xuất hiện và lấy bản thân để quảng bá cho công việc kinh doanh của mình. Trong tất cả những Hoa hậu đã đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn giữ vị trí nhất định trong lòng công chúng bởi sự khôn khéo dù có nhiều thị phi từng bủa vây quanh cô.

Mai Phương Thúy vẫn giữ được sức hút riêng biệt

Khi nhận được lời mời trở thành một trong 7 vị giám khảo của "Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015", Mai Phương Thúy cảm thấy vô cùng hào hứng và vinh dự. Mỗi lần xuất hiện, cô đều được NTK Hoàng Hải tư vấn kỹ lưỡng.

Trang phục của NTK Hoàng Hải giúp tôn lên vóc dáng đẹp của Mai Phương Thúy

Bộ đầm Hoa hậu Mai Phương Thúy mặc được NTK Hoàng Hải chăm chút bởi những thước vải lụa tơ tằm nhập từ nước Ý, nên khi váy tạo những điểm sóng xếp tầng rất mềm mại nữ tính. Phần eo thon được điểm xuyến những bông hoa thêu nổi 3D khiến cho mắt người nhìn thấy ấn tượng. Tổng thể chiếc đầm tạo nên một thiết kế mới lạ tôn vóc dáng mảnh mai với chiều cao chuẩn của Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy - MC Thanh Mai

Hoa hậu Mai Phương Thúy - Hoa hậu Hương Giang

Duy Hạt Dẻ, Photo: Quốc Huy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới