THỜI TRANG » Thời trang sao

Mai Phương Thúy tái xuất rạng rỡ sau chuyến công tác Nhật

Thứ bảy, 16/01/2016 08:59

Trở về Việt Nam sau chuyến công tác và du lịch Nhật Bản, Mai Phương Thúy ngay lập tức tái xuất một cách rạng rỡ quen thuộc trong một sự kiện thời trang.

Mai Phương Thúy thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những chiếc đầm trắng tinh khôi đầy quyến rũ, và trong event thời trang chiều qua (15/1) tại TP. HCM cũng vậy. Những gam màu nhã nhặn như nude, trắng, be mang đến cho Hoa hậu Việt Nam 2006 vẻ đẹp cuốn hút và vô cùng thanh lịch, gợi cảm.

Người đẹp luôn trung thành với những thiết kế nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. Với đôi chân dài cùng làn da trắng sứ, Hoa hậu sinh năm 1988 luôn biết cách níu kéo ánh mắt của người xung quanh. Ngoài khuôn ngực hấp dẫn, đôi chân dài thẳng tắp là lợi thế và luôn được Mai Phương Thúy khai thác triệt để trong những bộ váy ngắn. Cô nàng Hoa hậu luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện vì sắc vóc bắt mắt cộng thêm gu thời trang nổi bật.

Mai Phương Thúy tái xuất rạng rỡ sau chuyến công tác Nhật

Người đẹp chọn stye thanh lịch, giản dị quen thuộc

Những gam màu nhã nhặn như nude, trắng, be mang đến cho Hoa hậu Việt Nam 2006 vẻ đẹp cuốn hút và vô cùng thanh lịch, gợi cảm

Mai Phương Thúy luôn rất khéo léo khi chọn váy áo để thể hiện thế mạnh của đôi chân dài thẳng tắp và làn da trắng sứ

Sắc vóc nổi bật cùng gu thời trang tinh tế khiến cô nàng Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn trở thành tâm điểm của đám đông

Click xem thêm: Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ nhập viện

Hoàng Lê, Photo: Tiên Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)