THỜI TRANG » Thời trang sao

Mai Phương Thúy vai thon nõn nà với đầm trắng cúp ngực

Thứ năm, 30/08/2012 09:46

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Mai Phương Thuý trở lại Thủ đô Hà Nội với một diện mạo ngày càng gợi cảm, toát lên vẻ sang trọng và hấp dẫn khó chối từ.

Tối 28/8 vừa qua, Mai Phương Thuý đã góp mặt trong một sự kiện tại Nhà hát lớn Hà Nội. Đáp chuyến bay gấp từ TP.HCM, Mai Phương Thuý đã tranh thủ dành thời gian trang điểm và làm tóc tại showroom của Quốc Hưng. Khoác lên mình lớp đầm trắng cúp ngực cùng mái tóc búi cầu kì, người đẹp khéo khoe được bờ vai thon nõn nà gợi cảm.

Sự xuất hiện của Mai Phương Thuý tại Nhà hát lớn đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt là hình ảnh rạng rỡ với nụ cười luôn thường trực trên môi, cùng với đó là ánh mắt lôi cuốn lạ lẫm với lớp kính áp tròng gam màu xanh mà Mai Phương Thuý sử dụng.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mà phóng viên Ngoisao.vn ghi lại được tối qua:

Đặt chân tới sảnh Nhà hát lớn, Mai Phương Thuý khiến mọi ánh mắt đổ dồn vào cô bởi vẻ đẹp tinh khôi nhưng không kém phần gợi cảm trong lớp váy cúp ngực!

Lần xuất hiện này, Mai Phương Thuý lại sử dụng phụ kiện kính áp tròng giúp đôi mắt của cô trở nên hấp dẫn một cách lạ kì!

Một số hình ảnh hậu trường của Mai Phương Thuý khi kết thúc buổi sự kiện tại Nhà hát lớn

Mai Phương Thúy khoe dáng chuẩn với đầm trắng thướt tha

Khải Anh, Photo: T.C, NAT