THỜI TRANG » Thời trang sao

Mai Thu Huyền "dùng lại" váy của Nhật Kim Anh

Thứ tư, 04/01/2012 21:35

(Ngoisao.vn) - Lớp váy đính đá độc đáo nhưng không kém phần gợi cảm với mức giá 18 triệu đồng đã từng được 2 người đẹp "cạnh tranh" nhau.

Tối 3/1 vừa qua, nữ diễn viên kiêm doanh nhân thàn đạt Mai Thu Huyền đã góp mặt tại buổi tiệc ra mắt cuốn sách 100 nhân vật nổi tiếng do công ty Venus thực hiện. Khoác lên người lớp váy ren gam nude, được gắn những lớp đá đen và vàng xen kẽ lấp lánh, trải dài khắp từ thân đến chân áo, đi cùng với chân váy lụa đen, người đẹp thực sự toả sáng và tự tin đứng tạo dáng cùng nhiều lớp đàn em trẻ tuổi.

Mai Thu Huyền sánh đôi bên NTK Đức Hùng

Mai Thu Huyền tự tin tạo dáng với "đàn em" Huỳnh Bích Phương

    

Nhưng cũng với chiếc váy độc đáo và khéo tôn vòng 1 cùng những đường cong gợi cảm này, nữ diễn viên Nhật Kim Anh đã từng diện từ cuối tháng 10/2010, khi cô tham gia "LHP Quốc tế VN lần 1" và nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Với nét đẹp xuân sắc của tuổi 26, Nhật Kim Anh khoe trọn đường cong của mình cùng làn da trắng mịn. Tuy nhiên, phiên bản váy của Nhật Kim Anh có phần "điệu đà" hơn với 2 dải dây đá trải dài từ vai đến tay áo.

Nhật Kim Anh

Được biết, bộ váy mà 2 người đẹp cùng diện là của nhà thiết kế Đức Hùng, một trong những nhà thiết kế rất có tiếng trong làng thời trang Việt, đặc biệt là những BST tôn vinh áo dài truyền thống. Hơn những thế, chiếc váy này do chính tay Mai Thu Huyền mua lại trong buổi đấu giá cuối năm 2010 với giá 18 triệu đồng. Và sự kiện 3/1 vừa qua, đánh dấu lần đầu tiên cô nàng diện lớp váy này sau khi chính thức "chuyển chủ".

Nhật Kim Anh "đọ dáng" với Mai Thu Huyền trong cùng thiết kế!

 

 
Anh Phạm - (Tổng hợp)