THỜI TRANG » Thời trang sao

Màn 'đụng hàng' đáng nhớ của mỹ nhân Hàn: 4 người đều mê mệt 1 chiếc áo sơ mi

Thứ sáu, 25/03/2022 10:44

Không ngờ có ngày Park Min Young, Song Hye Kyo, Shin Min Ah và Kim Go Eun lại mặc chung một mẫu áo như thế này.

Thời gian gần đây Park Min Young và Song Hye Kyo gây chú ý khi tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án phim "Dự báo tình yêu và thời tiết" cùng "Bây giờ chúng ta đang chia tay". Vì đều đảm nhận những nhân vật nơi công sở nên cả Min Young lẫn Hye Kyo đều thường xuyên sử dụng trang phục sơ mi trong các cảnh quay.

Điều đáng nói là dân mạng phát hiện ra Park Min Young "đụng hàng" đàn chị Song Hye Kyo. Hai người cùng sử dụng thiết kế áo sơ mi dài tay màu nude lấy điểm nhấn ở phần cổ. Mặc dù xài chung một mẫu áo nhưng mỗi ngôi sao lại tỏa ra khí chất riêng khi mặc chiếc áo này lên người.

Park Min Young, Song Hye Kyo, Shin Min Ah và Kim Go Eun "đụng hàng".

Chưa dừng lại ở đó, netizen còn chỉ ra không chỉ Park Min Young hay Song Hye Kyo mà đến Shin Min Ah và Kim Go Eun cũng từng diện chiếc áo sơ mi thần thánh trên. Có lẽ mỹ nhân trông khác biệt nhất khi chọn trang phục này chính là Go Eun. Do kiểu tóc ngắn cá tính nên cô nhìn trẻ trung và năng động nhất trong 4 người.

Song Hye Kyo gây ấn tượng khi phối áo sơ mi đơn giản nhưng tạo hiệu ứng tốt cho nhân vật nhà thiết kế thời trang trong "Bây giờ chúng ta đang chia tay".

Park Min Young cũng không kém cạnh khi thường xuyên xài trang phục này ở phim mới "Dự báo tình yêu và thời tiết".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới