THỜI TRANG » Thời trang sao

Màn khoe body với váy lệch vai bất phân thắng bại: 'Mẹ 3 con' Giả Tịnh Văn có đọ được Lưu Gia Linh đã 54 tuổi?

Thứ ba, 22/09/2020 17:47

Khi cùng diện phong cách váy lệch vai, vẻ đẹp của Lưu Gia Linh và Giả Tịnh Văn 'bất phân thắng bại' dù cách nhau 9 tuổi.

Là một trong những ngôi sao hàng đầu Cbiz, Lưu Gia Linh luôn khiến người hâm mộ trầm trồ về nhan sắc. Dù đã ở tuổi 54 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ ngoại tình nóng bỏng, quyến rũ. Còn nhớ, trong một sự kiện lễ trao giải, cô diện váy đen lệch vai khoe vòng một lấp ló. Chiếc váy được đánh giá rất hợp với phong thái của bà xã Lương Triều Vỹ. Và thật sự không dễ dàng gì để có được ngoại hình và nhan sắc ở độ tuổi như vậy. Cho nên dù có chút bối rối vì sự cố tuột vai áo nhưng Lưu Gia Linh vẫn được cho là hoàn hảo.

Lưu Gia Linh gây sốt với chiếc váy đen lệch vai tại một sự kiện lễ trao giải

Váy lệch vai là một trong những item được nhiều ngôi sao lựa chọn. Trong các sự kiện, không ít mỹ nhân lựa chọn style này để khoe tối đa đường cong. Giả Tịnh Văn cũng vậy. Ở tuổi 45 và đã là mẹ 3 con nhưng khi mặc váy lệch vai, cô thể hiện sự dịu dàng, đằm thắm ở mọi góc nhìn. Dưới ống kính máy ảnh, cô còn khoe làn da mỏng manh, trắng mịn.

Cư dân mạng Trung Quốc mới đây, so sánh nhan sắc của Lưu Gia Linh và Giả Tịnh Văn khi cùng phong cách. Thật khó có thể đánh giá ai hơn ai dù chênh lệch 9 tuổi. Bởi mỗi người thể hiện một khí chất riêng biệt khó nhầm lẫn.

Đã là mẹ 3 con nhưng Giả Tịnh Văn đầy quyến rũ, thon thả

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới