THỜI TRANG » Thời trang sao

Mãn nhãn với thân hình như siêu mẫu của Lý Băng Băng trong trang phục áo tắm

Thứ năm, 28/02/2019 09:37

Nữ diễn viên Lý Băng Băng tung loạt ảnh gợi cảm nhân dịp sinh nhật lần thứ 46 của mình khiến nhiều người hâm mộ phải trầm trồ.

Ngày 27/2 vừa qua là sinh nhật của Lý Băng Băng. Nhân dịp đón tuổi mới, nữ diễn viên Địch Nhân Kiệt đã tung ra bộ ảnh gợi cảm được chụp trên biển để chiêu đãi người hâm mộ. Trong hình có thể thấy, mỹ nhân họ Lý mặc trang phục áo tắm tông đen để lộ vòng eo con kiến cùng đôi chân dài không khác siêu mẫu.

Nữ diễn viên Lý Băng Băng tung loạt ảnh gợi cảm nhân dịp sinh nhật lần thứ 46 của mình khiến nhiều người hâm mộ phải trầm trồ.

Mặc dù đã bước tuổi 46 nhưng Lý Băng Băng vẫn giữ được thân hình nóng bỏng đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó nhan sắc tươi trẻ cùng làn da mịn màng của cô cũng là điểm cộng lớn.

Đôi chân dài miên man của mỹ nhân “Địch Nhân Kiệt”.

Lý Băng Băng đã có hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô luôn được đánh giá là 1 trong những nữ diễn viên thực lực. Lý Băng Băng được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như Bao Công, Tuyết hoa bí phiến, Vệ binh ngôi mộ cổ, Vùng đất quỷ dữ, Vua Kung fu, Phong thanh... Mới đây, Lý Băng Băng tái xuất với vai nữ chính trong bộ phim về chủ đề cá mập “The Meg” cùng tài tử Jason Statham.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)