THỜI TRANG » Thời trang sao

Mang bầu 6 tháng, MC Phương Mai tự tin diện bikini gợi cảm bên chồng Tây

Chủ nhật, 11/08/2019 17:31

Ngày cuối tuần, MC Phương Mai dành thời gian nghỉ dưỡng, ăn uống bên chồng Tây.

Giữa tháng 6/2019, đám cưới MC Phương Mai và chồng Tây đã được tổ chức tại một khách sạn hoành tráng ở Hà Nội. Thời điểm đó, cô dính nghi án mang bầu vì lộ vòng hai lớn nhưng Phương Mai lên tiếng phủ nhận.

Đến đầu tháng 8, Phương Mai mới lên tiếng thừa nhận đang mang bầu. Chia sẻ về tin vui này, Phương Mai cho biết: "Tôi muốn để qua giai đoạn nhạy cảm mới dám công khai vì như mọi người biết. Giai đoạn đầu của thai kì chứa rất nhiều rủi ro. Mình có sức khoẻ tốt và cũng chăm chỉ duy trì tập luyện thể thao đều đặn, nên hoàn toàn không mệt mỏi và vẫn làm việc được bình thường".

MC Phương Mai diện bikini, ngọt ngào hôn chồng Tây ở hồ bơi.

Có thể thấy dù đang mang thai ở tháng thứ 6 nhưng Phương Mai vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Cô không tăng cân quá nhiều, trừ vòng hai to ra nhiều. Tuy nhiên, siêu mẫu hài hước chia sẻ điều lãi nhất khi mang thai lại diện bikini khiến ai cũng gật gù khen đúng. Cô viết: "Lãi nhất khi bầu là chụp bikini không phải hóp bụng á. Hí hí hí hí. Góc nghiêng là thấy một rổ bụng phưỡn rồi nè các bác ơi. Từ 5 tháng sang 6 tháng mà đã khác hẳn thế này rồi. Mong đến ngày thành cái lồng bàn tròn xoe ghê".

Mới đây, vào dịp cuối tuần, MC Phương Mai đã dành thời gian đi nghỉ dưỡng cùng chồng. Không chỉ thưởng thức những món ăn ngon mà Phương Mai còn tự tin diện biki khoe bụng bầu bên chồng Tây. Hiện tại, Phương Mai đang mang bầu được 24 tuần 3 ngày.

Phương Mai còn ăn nhiều món ngon để cho mập hơn.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới