THỜI TRANG » Thời trang sao

Mariah Carey mặc áo giá bình dân khoe ngực, bị soi photoshop ngớ ngẩn

Thứ sáu, 25/11/2016 21:43

Mariah Carey bị công chúng soi lỗi chỉnh sửa photoshop khi đăng hình ảnh diện bodysuit xẻ sâu hở vòng một gợi cảm.

Mới đây, Mariah Carey chia sẻ một vài khoảnh khắc ăn mừng ngày Lễ Tạ ơn. Trong ảnh cô diện quần jeans kết hợp bodysuit trắng xẻ sâu vòng một vô cùng gợi cảm. Dù cố tình khoe bộ ngực căng tròn nhưng công chúng dễ nhận thấy nữ Diva đã sử dụng photoshop để đôi chân, cánh tay thon thả hơn.

Được biết, bodysuit của Mariah Carey nằm trong bộ sưu tập danh tiếng hiệu Alexander Wang và có giá bình dân 131 bảng Anh (khoảng 370 nghìn đồng).

Diva Mariah Carey bị soi lỗi photoshop ngớ ngẩn

Trước đó, cô đi mua sắm ở cửa hàng

Nữ ca sĩ còn chụp hình kỉ niệm với người hâm mộ

Cách đây ít lâu, Mariah và người tình tỷ phú James Packer đã hủy hôn. Một nguồn tin cho rằng, tỷ phú người Úc đã chia tay vì không chịu nổi thói chi tiêu vô độ, khoe khoang đời tư trên truyền hình của Mariah. Tuy nhiên, đại diện của nữ ca sĩ khẳng định: "Mariah và James đã cãi nhau trong kỳ nghỉ tại Hy Lạp hồi tháng 9 và từ đó không gặp nhau. Họ không lừa dối hay cãi nhau vì chuyện tiêu xài vô độ của Mariah".

Trong dịp Lễ Tạ ơn, chồng cũ của Mariah, Nick Cannon, cũng đoàn tụ cùng gia đình tại Hawaii. Dù đã ly hôn 2 năm nhưng cặp đôi vẫn luôn ở bên nhau trong những ngày lễ và các dịp đặc biệt vì hai con nhỏ.

Chồng cũ Mariah đoàn tụ cùng gia đình vào dịp Lễ Tạ ơn

>> Chồng tặng Mariah Carey vòng kim cương 'khủng' để trốn tội

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới