THỜI TRANG » Thời trang sao

Mặt béo mũm, 'bà bầu' Miranda Kerr vẫn tự tin diện váy siêu ngắn khoe chân

Thứ hai, 26/03/2018 09:33

Siêu mẫu Miranda Kerr xuất hiện với thân hình mập mạp hơn khi mang thai ở những tháng cuối.

Vừa qua, phóng viên bắt gặp Miranda Kerr xuất hiện trên đường phố California. Lựa chọn trang phục đầm họa tiết hoa kết hợp với áo khoác dáng dài bên ngoài, siêu mẫu gốc Úc không quên mang theo phụ kiện kính mắt thời trang, túi xách và giày thể thao khỏe khoắn.

Miranda Kerr lộ gương mặt béo mũm, tự tin diện váy siêu ngắn khoe chân khi xuống phố.

Vì đang mang thai ở giai đoạn cuối nên gương mặt và thân hình của Miranda béo lên trông thấy. Tuy nhiên cô vẫn tự tin diện váy siêu ngắn khoe đôi chân nuột nà khi sải bước ở chốn công cộng.

Để giữ được diện mạo và đảm bảo sức khỏe trong suốt thai kỳ, Miranda Kerr cho biết cô không chỉ dành thời gian chăm sóc da, có những bài tập vận động phù hợp mà còn thực hiện ăn uống khoa học.

Siêu mẫu gốc Úc luôn biết chăm sóc cơ thể và giữ tinh thần tích cực nhất trong suốt thời kỳ bầu bí.

Người đẹp này chia sẻ: "Ở giai đoạn bầu bí, tất cả đều là những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, yoga và tập Pilates. Tôi cố gắng và giữ cơ thể năng động nhất có thể nhưng có những ngày bản thân cảm thấy cần nghỉ ngơi. Như vậy cũng được, tôi sẽ nghỉ, một cách rất thoải mái và hạnh phúc".

Miranda Kerr lên xe hoa với tỷ phú công nghệ Evan Spiegel vào tháng 5 năm ngoái. Đến tháng 11 cùng năm, cặp đôi này thông báo chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong gia đình. Đây là lần mang thai thứ 2 của Miranda. Trước đó, cô có một cậu con trai chung với chồng cũ – nam diễn viên Orlando Bloom.

>> Miranda Kerr sắp sinh con cho chồng mới, Orlando Bloom giờ mới thừa nhận điều này

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)