THỜI TRANG » Thời trang sao

'Mất máu' trước nhan sắc nữ thần, khó cưỡng của dàn mỹ nhân toàn Hoa hậu, Á hậu

Thứ hai, 14/10/2019 16:14

Vừa qua, các nàng Hậu Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Nga, Thuý An... đã có dịp hội tụ và khoe sắc tại một sự kiện nhan sắc quy mô lớn với sự tham gia của dàn sao tên tuổi hàng đầu showbiz Việt: Tóc Tiên, Lệ Quyên, Lê Hiếu, Thu Minh…

Có mặt tại sự kiện, Hoa hậu Tiểu Vy chọn cho mình thiết kế xẻ sâu vòng một, khoe đôi vai trần quyến rũ hết cỡ cùng mái tóc dài uốn xoăn “chuẩn Hoa hậu”. Quả không hổ danh là “Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam”, sự xuất hiện của Tiểu Vy luôn là “mục tiêu” chính của sự chú ý trong sự kiện này.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng gọi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bằng cái tên “nàng Thị Nở đẹp nhất trong lịch sử” bởi vai nữ chính trong MV triệu view của nam ca sĩ Đức Phúc, nay nàng Thị Nở lại hoá thành tiên giáng trần với vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh mà cũng không kém phần hấp dẫn.

Á hậu Thuý An

Không kém cạnh đàn chị Đỗ Mỹ Linh hay đàn em Tiểu Vy, Á hậu Bùi Phương Nga vẫn đầy nổi bật với mái tóc vàng tôn lên làn da “trắng không tì vết” và bờ vai trần gợi cảm hết cỡ, khoe hàng xương quai xanh quyến rũ “chết người”.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Dàn Hoa hậu, Á hậu lộng lẫy toả sắc tại sự kiện

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới