THỜI TRANG » Thời trang sao

Matt Liu liên tục tậu đồng hồ tiền tỷ, Hương Giang cũng không hề kém cạnh mà khoe luôn set đồ hiệu giá cực sốc

Thứ ba, 01/03/2022 17:22

Hương Giang thường xuyên diện trên mình những bộ trang phục đắt giá.

Sau khi công khai hẹn hò với Hương Giang, Matt Liu trở thành cái tên được rất nhiều khán giả quan tâm. Bởi không chỉ là một nam CEO điển trai, yêu chiều bạn gái mà anh chàng còn sở hữu khối tài sản cực khủng và không ít lần khiến cõi mạng phải xôn xao khi khoe những món đồ hiệu giá cực choáng. Trong khoảng thời gian vừa qua, anh chàng cũng đã không ngần ngại chi hàng tỷ đồng để tậu những chiếc đồng hồ yêu thích và thêm chúng vào bộ sưu tập.

Trong khi bạn trai liên tục khoe đồng hồ mới gây bão cõi mạng thì mới đây, Hương Giang cũng đã mạnh dạn tự bóc giá set đồ hiệu của bản thân. Theo đó, trong tấm ảnh hóa thân thành nữ chủ tịch đầy xinh đẹp và quyền lực, nàng Hậu chuyển giới đã diện set đồ cực đắt giá với những món hàng hiệu đến từ hàng loạt thương hiệu đẳng cấp thế giới như Chanel, Dior, Aquazzura. Trong đó, giá trị cao nhất chính là chiếc túi 5000 đô đến từ Dior. Tổng trị giá set đồ này cũng chạm đến con số 7029 đô, tương đương với khoảng 160 triệu đồng.

Hương Giang khoe set đồ hiệu cực đắt giá

Qua đó mới thấy, Matt Liu và Hương Giang đúng là một cặp trời sinh ra đã dành cho nhau. Đã đẹp đôi, giàu có, nay đến sở thích chơi đồ hiệu cũng y chang nhau thì quả là xứng đôi vừa lứa qua đi mất. Kiểu này còn đợi chờ gì mà không về chung một nhà gấp đi 2 anh chị ơi!

Thời gian qua, Matt Liu cũng rất chăm tậu đồng hồ mới

Hương Giang và Matt Liu ngày càng hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới