THỜI TRANG » Thời trang sao

Matt Liu liên tục tậu đồng hồ tiền tỷ, Hương Giang nay cũng 'chơi lớn' thêm hẳn 2 chiếc túi hiệu cực xịn vào bộ sưu tập

Thứ bảy, 05/03/2022 15:48

Hương Giang lại tiếp tục chi mạnh tay để tậu túi hiệu khiến dân tình trầm trồ.

Sau khi công khai hẹn hò, Matt Liu và Hương Giang trở thành cặp đôi được rất nhiều khán giả quan tâm. Bởi không chỉ là một nam CEO điển trai, yêu chiều bạn gái mà anh chàng còn sở hữu khối tài sản khủng và không ít lần khiến cõi mạng phải xôn xao khi khoe những món đồ hiệu giá cực choáng. Song song đó, Hương Giang cũng là một mỹ nhân Vbiz sở hữu những món đồ mang giá trị đắt đỏ mà đủ khiến nhiều người phải trầm trồ.

Trong những ngày qua, nếu theo dõi, không khó để bắt gặp hình ảnh Matt Liu liên tục tậu đồng hồ mới có giá lên đến vài tỉ đồng. Không hề kém cạnh, vào chiều ngày 5/3, trên trang cá nhân, Hương Giang cũng đã khoe tậu túi mới đến từ hàng loạt thương hiệu đình đám. Đặc biệt, nàng Hậu chuyển giới cũng hạnh phúc chia sẻ về những chiếc túi này: "Một chiếc ombre luôn. Giờ mua túi như là đầu tư vậy đó. Hôm nào làm 1 tập Vlog chia sẻ về việc mua túi dùng xong mà còn có thể lãi luôn mọi người có ok không?".

Không thua kém bạn trai, Hương Giang lại chi mạnh tay tậu túi mới

Qua đó mới thấy, Matt Liu và Hương Giang đúng là một cặp trời sinh ra đã dành cho nhau. Đã đẹp đôi, giàu có, nay đến sở thích chơi đồ hiệu cũng y chang nhau thì quả là xứng đôi vừa lứa qua đi mất. Bảo sao cộng đồng mạng cứ liên tục hối thúc cả 2 sớm tổ chức đám cưới.

Hương Giang và Matt Liu là một cặp đôi vô cùng hạnh phúc của Vbiz

Những ngày qua, Matt Liu cũng rất chăm khoe đồng hồ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới