THỜI TRANG » Thời trang sao

Mẫu váy được "vạn Sao mê"

Thứ sáu, 09/12/2011 16:00

(Ngoisao.vn) - Đơn giản nhưng thanh lịch, cùng với hiệu ứng "đánh lừa" thị giác, giúp thân hình trở nên thon gọn và gợi cảm hơn... đó là một phần lí do khiến các thiết kế nằm trong BST của Stella McCartney được "săn lùng" nhiều đến vậy.

Có lẽ với những quý cô chuộng thời trang hàng đầu thế giới, thiết kế của Stella McCartney không còn quá xa lạ. Không chỉ độc đáo, khơi dậy cá tính nổi bật trong những chất liệu vải sang trọng và sành điệu, các thiết kế của NTK này còn chiều lòng các người đẹp bởi tính thực tế, thấu hiểu lòng các người đẹp khi đưa ra hàng loạt các mẫu mã váy "đánh lừa" thị giác người ngắm, giúp thân hình trở nên eo thon và gọn gàng.

Một trong số đó phải kể đến BST các kiểu váy đen kèm ren trong suốt, chấm bi gợi cảm của Stella McCartney trong mùa Thu/Đông 2011, mang tên "Lucia Polka Dot Dress". Với phần màu vải tối được đặt ngoài mép rìa (đường hông, sườn, eo, ngực...), nên khi nhìn nghiêng phần tối đó sẽ có độ tương phản ngược lại. Còn phần sáng bao giờ cũng nhỏ và rõ nét hơn với tính năng làm nổi bật vóc dáng, sẽ tạo cảm giác cho một thân hình thon nhỏ hơn...

BST váy gam màu cổ điển  nhưng chứa "công dụng" tuyệt vời dành cho những quý cô muốn thân hình thon gọn!

Mặc dù có mức giá không nhỏ, khoảng 2.000 USD (40 triệu) cho các váy thuộc dòng sản phẩm này, nhưng với từng ấy ưu điểm có được, váy của Stella McCartney vẫn nhanh chóng trở thành "vật bất li thân" của các người đẹp Âu - Á khi đi tham dự sự kiện, chụp hình thời trang...

Cùng ngắm nhìn hàng loạt các ngôi sao bị "hớp hồn" bởi thiết kế váy tôn dáng, giúp thân hình thon gọn của NTK Stella McCartney!

Loạt sao thế giới "nghiện" các kiểu váy trong BST của Stella McCartney

Kate Winslet diện kiểu váy với tạo kiểu đường cong ôm quanh phần ngực và hông. Thiết kế này co mức giá 1.285 USD (khoảng 26 triệu đồng)

Kate Winslet

Mặc dù đã sở hữu thân hình "chuẩn", nhưng siêu mẫu Doutzen Kroes vẫn "mê mẩn" BST váy lạ mắt này!

Doutzen Kroes

Livia Firth

2 nữ diễn viên Ngô Bội Từ và Choi Jung Won

Ngô Bội Từ

SoHee (Wonder Girls) trong bộ ảnh chụp trên Vogue Hàn

Jennifer Lopez

Anastasia

Liv Tyler

Người mẫu Coco Rocha chụp trên tạp chí Allure

  Kris Jenner, mẹ của Kim Kardashian cũng lựa chọn kiểu váy này để kéo sự thu hút!

Susan Sarandon

 

Anh Phạm - (Tổng hợp)