THỜI TRANG » Thời trang sao

Maya trở lại nghề mẫu sau 10 năm vẫn nổi bật tại cung điện Petit Palais giữa lòng thủ đô Paris

Thứ hai, 02/10/2017 09:30

Trong hình ảnh với những chiếc áo dài lộng lẫy, Maya trở nên vô cùng nổi bật tại show diễn của NTK David Minh Đức tại Pháp.

Sau những cơn gió mới tại sự kiện Tuần lễ thời trang Paris, nữ ca sĩ – diễn viên Maya tiếp tục có các hoạt động khác tại nước Pháp lãng mạn và xinh đẹp. Cô trở thành một trong những người mẫu tại buổi ra mắt BST Áo dài của NTK David Minh Đức. Bản thân Maya cũng cảm thấy nhớ nghề người mẫu sau 10 năm vắng bóng để chuyển sang con đường diễn xuất và ca hát.

Với chiều cao nổi bật, Maya tự tin khoác lên mình tà áo dài truyền thống, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Sở hữu chiều cao lý tưởng và vóc dáng không hề thua kém bất kỳ một siêu mẫu nào, Maya đã khiến cho tất cả các chính khách ấn tượng. Đây là chuỗi hoạt động quan trọng nhất trong chuyến công tác lần này của Maya tại Pháp. Cô cũng thể hiện và chia sẻ với nhiều bạn bè quốc tế về văn hoá cũng như những địa điểm du lịch của Việt Nam.

Chăm chút cho mình hình ảnh lộng lẫy nhưng vô cùng dịu dàng, thướt tha, một lần nữa Maya lại ghi điểm trước công chúng với nhiều hoạt động tại Pháp. Đây cũng được xem là một bằng chứng trước những ồn ào "làm màu" của Maya tại sự kiện thời trang. Sau chuyến công tác tại Paris, Maya sẽ tiếp tục bay đến Ý để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh với nhiếp ảnh gia nước ngoài trong chuổi hoạt động nghệ thuật sắp tới của cô tại châu Âu.

Maya kiêu kỳ trong tà áo dài sắc đỏ hoạ tiết hạc sang trọng

Thoắt cái, nữ ca sĩ lại dịu dàng cùng sắc trắng và hoạ tiết hoa nổi

Phần tà áo dài cùng mấn lộng lẫy khiến Maya trở thành nữ hoàng của sàn diễn

>> Maya bị tố đi giày fake tới Paris 'làm màu', phía ekip mạnh mẽ đáp trả!

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới