THỜI TRANG » Thời trang sao

MC Huyền Ny chi trăm triệu đi dự sự kiện thời trang

Thứ năm, 24/09/2015 14:48

Nữ MC đã tranh thủ sắp xếp thời gian đến chung vui cùng đạo diễn, dàn người mẫu của chương trình 'Thời trang và cuộc sống'.

Xuất hiện tại hậu trường chương trình “Thời trang và cuộc sống”, Huyền Ny trở nên nổi bật với chiếc váy đen ôm sát đầy cá tính trị giá hơn 40 triệu đồng giúp cô khoe vóc dáng cân đối và thanh lịch. Phụ kiện đi kèm là chiếc túi Louboutin có giá 80 triệu đồng.

Chương trình “Thời trang và cuộc sống” với chủ đề “Cảm xúc thu đông” có sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng và dàn người mẫu nam diễn ra vào tối qua (23/9) đã thu hút được sự quan tâm của báo giới. Một số người mẫu, diễn viên nổi tiếng cũng đến tham dự sự kiện ra mắt BST như MC Huyền Ny, diễn viên Trương Nam Thành, người mẫu Mario Thanh Tâm.

MC Huyền Ny chi trăm triệu đi dự sự kiện thời trang

Với Trương Nam Thành

Trở về nước cách đây không lâu, người đẹp liên tục nhận được lời mời từ nhiều sự kiện giải trí trong nước. Trong đó, nổi bật nhất là show diễn "Thiên thần hay Quỷ dữ" của Chung Thanh Phong diễn ra vào ngày 1/10 tại GEM Center.

Huyền Ny thu hút giới truyền thông với "cây đồ hiệu" hàng trăm triệu

Huyền Ny là nữ MC khá kín tiếng trong chuyện hôn nhân. Đến tận thời điểm này, cô mới quyết định công bố hình ảnh chồng và 3 con. Ngoài công việc MC, Huyền Ny cũng là một chuyên gia dược ở tiểu bang thuộc miền Tây nước Mỹ. Cô từng tốt nghiệp tại Mỹ với tấm bằng tiến sĩ ngành dược.

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới